Đây chính là món ăn khiến Lý Nhã Kỳ mê mệt để ở nhà tránh dịch mà vẫn "mình hạc xương mai"

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ dù ở nhà nhưng không hề bỏ bữa ăn nào mà dáng vẫn mi nhon, thanh mảnh.

Có lẽ hiếm có mỹ nhân nào trong Vbiz đầu tư về hình ảnh công phu, chỉn chu như Lý Nhã Kỳ. Cô luôn khiến công chúng xuýt xoa với  diện mạo trẻ trung và vóc dáng đồng hồ cát siêu quyến rũ. Dù vậy cô cũng thường xuyên lộ vóc dáng thật gây thất vọng. Bản thân cô cũng thừa nhận mình là người dễ tăng cân nếu ăn uống không nghiêm túc dù chỉ 1 chút.

Empty

Trong những ngày giãn cách xã hội gần đây, người đẹp thực hiện nghiêm chỉnh việc ở nhà và không đi ra ngoài khi không cần thiết. 

Empty

Cô tiết lộ bản thân vừa mới trải qua một trận ốm lịch sử nên đã sút kí nên cô cần  ăn uống, nghỉ ngơi 1 cách khoa học. 

Empty

U40 chọn cho mình những góc máy chụp nghệ thuật, vừa đủ khoe đường cong cơ thể.

Empty

Từ thân hình cho tới gương mặt, ai nấy đều thấy một Lý Nhã Kỳ đang hồi xuân và xinh đẹp bội phần khi giữ được body gọn gàng.

Người đẹp sinh năm 1982 hé lộ cô có nhiều thời gian dành cho bản thân để làm nhiều việc mà trước kia không có dịp để làm. Cô luôn đi ngủ từ sớm và ăn sáng, trưa, tối chuẩn chỉnh. 

Nhiều chị em phụ nữ thường coi nhẹ việc ăn uống trong chu trình giữ dáng. Tùy vào chỉ số cơ thể như cân nặng, tuổi tác, giới tính và chiều cao mà mỗi người có 1 mức đốt calo khác nhau. 

Empty

Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" chia sẻ, cô dậy ăn sáng rất đúng giờ. Bữa ăn của người đẹp luôn có đa dạng màu sắc của rau củ quả. 

Empty

Khi muốn đổi gió thì cô sẽ mở... tiệc buffet sáng.

Empty

Điểm chung trong các bữa ăn của quý cô luôn có sự xuất hiện của 1 loại thực phẩm: nấm mối.

Lý Nhã Kỳ thừa nhận bản thân bị loại nấm này "mê hoặc". 100 gram nấm chỉ khoảng 24 calo với 2.9g carb, 0g fat và 3.5g protein, chứa rất nhiều sắt và đạm. Nấm mối lại là loại nấm có mùi thơm vô cùng hấp dẫn và ăn đưa miệng hơn các loại khác nhiều. Nếu trong bữa ăn, bạn kết hợp nấm với đậu phụ hoặc trứng gà hay cá hồi như Lý Nhã Kỳ thì rất đảm bảo bữa ăn với chế độ low carb và low fat. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link