Nhờ vào loại quả này mà Trần Kiều Ân dù đã 41 tuổi vẫn trẻ như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Dù đã hơn 40 nhưng à vóc dáng tuổi tứ tuần của cô vẫn luôn mảnh mai gọn gàng đúng chuẩn "băng thanh ngọc khiết".

Trần Kiều Ân đã bước sang tuổi 41 tuy nhiên cô vẫn giữ được nét tươi trẻ như thời mới vào nghề. Cô sở hữu đôi mắt sáng hút hôn, đôi môi quyến rũ và khuôn mặt đáng yêu. Không chỉ vậy, cô còn có vóc dáng mảnh mai gọn gàng "băng thanh ngọc khiết", luôn được xếp vào "của hiếm" của điện ảnh Hoa Ngữ dù đã hơn 40 tuổi. Có thể nói nhan sắc của Trần Kiều Ân vẫn vẹn nguyên những nét đẹp của tuổi đôi mươi.

Empty

Tất nhiên không có gì tự nhiên mà có, Trần Kiều Ân cũng có bí mật giữ gìn vóc dáng và nhan sắc của riêng mình. Cô áp dụng chế độ ăn khoa học hay tập luyện chăm chỉ, ngoài ra còn có phương pháp giảm cân giữ dáng đặc biệt: Giảm cân tiêu mỡ bằng trái cây, và bưởi chính là mấu chốt cho tất cả.

Theo một số nghiên cứu, những người ăn bưởi trong 6 tuần sẽ giảm được khoảng 2,5cm vòng eo. Bưởi được biết đến là loại trái cây giàu chất phytochemicals - một hợp chất có hoạt tính sinh học giúp đốt cháy chất béo, có khả năng kích thích tế bào mỡ, đốt cháy calo. Bưởi cò có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn. Quả bưởi thực sự là báu vật cho những ai muốn giảm cân và là khắc tinh của mỡ bụng.

Empty

Ăn bưởi vừa giảm cân, vừa tiêu mỡ lại đẹp da, cải thiện lão hóa. Theo các nhà khoa học, bưởi cỡ trung bình cung cấp khoảng: 200 calo, 39mg sinh tố C, 4.500 IU sinh tố A, 325mg kali, 40mg calci, 50mg phosphore, 25mcg folate, 1mg sắt, 1g chất xơ hòa tan pectin.

Một số loại bưởi còn có có thêm beta carotene, một chất chống oxy hóa mà cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A. Thành phần có trong nước ép chứa fitogen thực vật nên uống nhiều nước bưởi ép có tác dụng đẹp da và giảm cân 

Thực đơn giảm cân bằng bưởi của Trần Kiều Ân

Cô được các chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn, với chế độ này trung bình một người có thể giảm 9kg/tháng.

- Ăn sáng: Nửa quả bưởi (có thể ăn không hoặc ép thành nước mà không thêm đường), 2 quả trứng, 2 miếng thịt xông khói.

- Ăn trưa: Nửa quả bưởi (có thể ép thành nước ép, không đường), xà lách ăn kèm thịt/ tôm (có thể chế biến theo cách luộc, hấp, chiên không dầu...).

- Ăn tối: Nửa quả bưởi, ăn cùng thịt/ cá (tuỳ cách chế biến mỗi ngày), ăn kèm rau đỏ (cà rốt, cà chua...) hoặc rau xanh, nếu bận rộn chỉ cần xà lách là được.

Empty

Trần Kiều Ân cũng lưu ý với chị em là khi đã dùng bưởi thì không uống cafe, nước ngọt hay đồ uống có gà vì có thể sẽ ảnh hưởng đến việc tiết insulin của cơ thể và làm chậm hiệu quả giảm cân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn