Xôn xao thông tin Hiệp Gà tái hợp vợ cũ sau gần 2 năm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Không để cư dân mạng đồn đoán thêm, Hiệp Gà đã lên tiếng về ồn ào tình cảm với vợ cũ.

Hiệp Gà được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của làng giải trí Việt. Anh gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim hài Tết như Tết Chôn nhời 4, Cả ngố, Khóc hay cười hay chương trình Táo quân, tiểu phẩm Gậy ông đập lưng ông...

Không chỉ được hâm mộ bởi nét diễn hài duyên dáng, đời tư của Hiệp Gà cũng là đề tài nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

hiep-ga-01

Loạt ảnh khiến cư dân mạng đồn đoán Hiệp Gà và vợ cũ "tái hợp".

Mới đây, vợ cũ thứ ba của Hiệp Gà là Diệu Thúy, đăng ảnh đi chơi cùng chồng cũ và con trai. Cô còn vui vẻ viết: "Anh lúc nào cũng là người yêu thương, chiều chuộng, bao dung, tha thứ và bảo vệ em nhất. Nhiều lúc choảng nhau vỡ đầu nhưng một khi đã gọi tiếng vợ chồng thì mãi mãi bên nhau bạn Hiệp Gà nhé".

Lời nhắn nhủ đầy tình tứ cùng loạt ảnh ôm thắm thiết của cặp đôi khiến nhiều người đồn đoán, Hiệp Gà và vợ ba đã tái hợp sau gần 2 năm ly hôn. Bên dưới bài đăng của vợ cũ Hiệp Gà, nhiều bạn bè cũng hỏi thăm về chuyện tình cảm của cặp đôi, nhưng vợ cũ nam diễn viên chỉ úp mở: "Duyên tiền định đó chị, có chạy khắp nơi 8 hướng vẫn về với nhau thôi chị à, nhìn cục nợ cu Tèo to tướng thế kia bỏ làm sao được nhỉ?".

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, chúng tôi đã liên hệ với nam diễn viên Hiệp Gà và nhận được chia sẻ của anh. Theo đó, Hiệp Gà cho biết anh khá bất ngờ trước những thông tin này: "Đã khá lâu rồi chúng tôi không gặp nhau, nên tôi không biết ảnh cô ấy lấy từ đâu ra. Chắc là ảnh cũ vì vài tháng rồi cô ấy cũng không đến thăm con, chỉ gửi cho con vài hộp ruốc rồi thôi".

hiep-ga-02

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Nghe đến chuyện "tái hợp vợ cũ", nam diễn viên tâm sự: "Tôi chưa từng có ý định đó. Trước đây, khi chung sống chúng tôi có khá nhiều mâu thuẫn. Tính tình của cô ấy cũng khá đỏng đảnh, 'sáng nắng chiều mưa', tôi đã cố gắng nhưng rất khó hòa hợp được. Vì vậy tôi mới quyết định chia tay.

Cuộc sống hiện tại của tôi rất ổn. Tôi có gia đình, có con gái lớn đã chăm được bố, dỗ dành, chỉ dạy được cho em. Hơn nữa, tôi và vợ cũ cũng từng có nhiều khúc mắc, hiểu lầm, tính tôi thì nóng nảy nên khó mà hòa hợp lại được lần nữa".

Hiệp Gà cũng cho biết, anh chưa có ý định tìm hiểu người mới vì sau nhiều biến cố, anh muốn dành thời gian cho công việc và con cái.

Tuy không hòa hợp với nhau, nhưng Hiệp Gà cho hay anh rất thoải mái và tạo điều kiện cho vợ cũ thăm con: "Gia đình tôi rất thoải mái, không cấm cản việc thăm con của cô ấy. Cô ấy có thể đến thăm, thậm chí ở lại vài ngày cùng con cũng không sao. Thế nhưng thời gian gần đây cô ấy không đến thăm con. Hơn nữa, tôi và cô ấy cũng không liên lạc gì".

Cách đây không lâu, Hiệp Gà chia sẻ anh phải nhập viện vì suy nhược cơ thể, phải tiêm và truyền nước liên tục. Sau khoảng thời gian điều trị ở bệnh viện, tình hình sức khỏe của Hiệp Gà đã ổn định. Trong dịp nghỉ lễ, anh được các bác sỹ tạo điều kiện cho về nhà nghỉ ngơi vài ngày.

Nhiều người tò mò, liệu có phải vợ cũ là người đã chăm sóc anh trong suốt thời gian nằm viện, nhưng Hiệp Gà cho biết: "Thời gian tôi nằm viện, con gái lớn đến chăm bố buổi sáng, buổi chiều về học bài. Sau đó thì có anh em trong gia đình ở bên cạnh động viên, chăm sóc".

Sau thời gian nằm viện, Hiệp Gà tâm sự anh biết quý trọng sức khỏe của mình hơn: "Thời gian vừa qua dịch bệnh nên nghệ sĩ cũng không có show, không có thu nhập. Tuy nhiên tôi cũng cố gắng điều trị, giữ gìn sức khỏe để có thể nhanh chóng hoạt động trở lại. Những ngày nằm viện, tôi thật sự rất biết ơn các y bác sĩ đã quan tâm, chăm sóc. Bạn bè, anh em nghệ sĩ cũng động viên, thăm hỏi giúp tôi lạc quan, có thêm động lực để mỗi ngày một tốt hơn".

hiep-ga-04

Trong khoảng thời gian chung sống, cặp đôi đã có nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn khó dung hòa.

Sau khoảng thời gian chung sống, Hiệp Gà và vợ ba xảy ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm. Hai người từng khiến dư luận xôn xao khi tố nhau trên mạng xã hội. Trong đó, vợ ba của Hiệp Gà đăng đàn cho biết, chồng nhờ vay 150 triệu đồng rồi "cò quay" không trả, khiến cô phải nai lưng gánh lãi. Không những vậy, cô còn khẳng định Hiệp Gà đến nhà bố mẹ vợ gây chuyện, xé cả hộ khẩu và giấy khai sinh của con.

Sau khi cắt đứt quan hệ với vợ ba, Hiệp Gà tăng cân, tích cực chạy show và dành nhiều thời gian cho hai con. Anh cho biết cùng ê-kíp phát triển kênh YouTube. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh, hạn chế đông người nên anh vẫn chưa hoàn thiện và tung sản phẩm lên kênh.

Trong khi đó, bộ phim điện ảnh mà anh tham gia vừa qua cũng bị ảnh hưởng lớn bởi tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, Hiệp Gà cho biết anh vẫn cố gắng lạc quan, giữ gìn sức khỏe và trau dồi bản thân để sớm mang đến những sản phẩm mới phục vụ người hâm mộ.

Trong khi đó, vợ cũ của Hiệp Gà bán mỹ phẩm online. Cô cũng từng úp mở về việc có người tình mới sau khi ly hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn