Hari Won bị Trấn Thành mắng "vô dụng" chỉ vì lý do quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành và Hari Won đã có 5 năm về chung một nhà. Trấn Thành đã trở thành ông chồng quốc dân để nấu nướng và chiều chuộng Hari Won.

Vốn là người chuyên nấu nướng cho nên Trấn Thành luôn đảm nhận việc bếp núc nhưng mới đây Hari Won đã ra tay. Trên Youtube cá nhân, MC quốc dân đã đăng tải video với tiêu đề: "Trấn Thành lần đầu chỉ bà xã Hari Won vào bếp".

Tuy nhiên chỉ vừa đụng vào con dao thái đồ ăn thì bà xã của nam diễn viên đã đổ máu. Trấn Thành mắng yêu: "Mới cắt có chút xíu chảy máu nè. Trời ơi thiệt á, vô dụng. Cắt lại đàng hoàng đi". Đáp lại, Hari Won than thở: "Em cầm dao là kiểu gì cũng chảy máu". Nữ ca sĩ tiếp tục: "Anh Xìn ơi, cái này nó bén quá à. Da bị tróc rồi này". Trấn Thành chỉ biết than thở: "Đừng có nói đứt tay nữa nha. Trời ơi, cái gì mà nãy giờ bà rang cơm đổ máu hả bà".

hari

Đây không phải lần đầu vợ Trấn Thành khiến dân tình xỉu ngang vì những pha vào bếp vụng về. 

Có lần, trên Facebook, Trấn Thành đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vào bếp nấu ăn cho vợ. Anh viết: “Mùa thất nghiệp thì làm gì? Ở nhà ấp nhau riết chán thì làm gì? Lăn vô bếp nấu cho nhỏ vợ ăn thôi. Với trình độ này em vẫn thuộc team yêu bếp chứ cả nhà hỡi”. Trong đoạn clip, Trấn Thành hào hứng thực hiện món ăn mà anh gọi là “salad tình yêu”. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho độ đảm đang của Trấn Thành, cũng như cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của hai nghệ sĩ. 

hari2

Tuy nhiên bên cạnh những bình luận khen ngợi thì một bộ phận nhỏ cư dân mạng lại tỏ thái độ không hài lòng khi cho rằng với vai trò người vợ: “Phụ nữ thì phải học nấu ăn để cho chồng thưởng thức thì hay hơn”. Đặc biệt, một người xem phản ứng: “Cô ấy nên phải học hỏi từ chồng và tự học bởi chính cô ấy .Vợ chồng nên chia sẻ với nhau mọi thứ mới hạnh phúc chứ cứ để một người làm mãi thì không hay tí nào”. Trước những bình luận tiêu cực này, Trấn Thành lên tiếng bênh vực bà xã. Anh bày tỏ quan điểm: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại”.

Trấn Thành và Hari Won được đánh giá là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc và ông xã kém tuổi thường được chú ý với những hành động, phát ngôn ngọt ngào trên sóng truyền hình và thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link