Showbiz 1/7: Lệ Quyên vướng nghi vấn chia tay Lâm Bảo Châu, Phương Oanh vi phạm nguyên tắc khi yêu vì Shark Bình

22:53, Thứ bảy 01/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người phải lo lắng, không biết cô đang trục trặc tình cảm hay chỉ là câu nói vu vơ. Chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều người.

le-quyen-an-y-noi-ve-long-tin-nat-vun-khi-dang-hanh-phuc-ben-lam-bao-chau-1-ngoisaovn-w700-h1235

Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên chia sẻ: "Em có thể yêu bằng cả lý trí nhưng không thể bằng lòng tin nát vụn" kèm bức ảnh đứng một mình ở vách núi cheo leo nhìn ra biển cả. Động thái này của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải lo lắng, nhiều người còn đặt nghi vấn cô đang gặp  trục trặc tình cảm với Lâm Bảo Châu. 

po1

Dân mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip trong một bữa tiệc có sự góp mặt của Shark Bình và Phương Oanh. Trong đó, Phương Oanh còn đấu giá mốn món đồ trị giá 26 triệu đồng. Cô nói: "Em mua tặng cho anh Bình bởi vì anh ấy thích màu xanh". Sau đó, nữ diễn viên cũng quay sang hỏi: "Anh nói xem, anh có thích không nào?". Đáp lại, Shark Bình liên tục vui cười và trả lời: "Em thích là anh thích". Ngay lập tức, Shark Bình cũng để lộ nụ cười hạnh phúc, sau đó "vị cá mập" còn hôn vào tay Phương Oanh đầy ngọt ngào. 

kl1

Hà Hồ hiếm hoi tiết lộ tin nhắn với chồng. Cụ thể, cô đã gửi một video có nội dung: "Tâm lý học nói hôn nhân hạnh phúc của các cặp đôi thường là sự kết hợp của một người chồng bình tĩnh và người vợ đầy kịch tính". Sau đó, Kim Lý liền gửi nhiều biểu tượng tình cảm và đáp lại: "Yêu em, em yêu. Chúc em một ngày chụp ảnh tốt đẹp". Nữ ca sĩ còn viết kèm dòng chữ: "Bữa sáng của tụi tui mỗi ngày một món". Cách xưng hô đầy ngọt ngào của Kim Lý và Hà Hồ khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Sau 6 năm bên nhau, dường như cả hai vẫn mặn nồng như thời mới yêu. 

saostar-b8jypgcuzxb1j1lv

Trên trang cá nhân, hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ dòng trạng thái sự buồn bã khi nói về tình trạng sức khỏe của bản thân. Cô cho biết: "Trời ơi chưa già mà đau lưng". Bên cạnh đó cô còn chia sẻ thêm khoảnh khắc để lộ biểu cảm u sầu, mệt mỏi. Ngay lập tức dòng trạng thái này từ phía nàng hậu đã thu hút sự chú ý của một bộ phận khán giả. Đa số người hâm mộ đều cho rằng sức khỏe của cô bị ảnh hưởng có thể do nhiều lịch trình công việc. 

dam-thu-trang-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-ket-thuc-o-cu-cuong-do-la-ben-ninh-yeu-ngay-va-luon-2-ngoisaovn-w1080-h1440

Mới đây, Đàm Thu Trang đã khoe loạt ảnh tự lái xe đi làm đẹp ngay ngày đầu tiên hết ở cữ. cô viết: "Nhiệm vụ đầu tiên khi hết ở cữ". Vẻ ngoài của cô cực khí chất và xinh đẹp. Ngay lập tức, dưới phần bình luận, Cường Đô La đã vào nịnh vợ: "Vợ xinh" kèm icon bắn tim bày tỏ sự yêu thương vô bờ. Chỉ ít phút sau,  Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh bình sữa kèm tiết lộ: "Đi làm đẹp vẫn không quên nhiệm vụ cho cậu út".

ba-con-lon-cua-bang-kieu-lan-dau-gap-em-ut-gay-chu-y-nhat-la-bieu-cam-vo-cu-nam-ca-si-khi-be-nhoc-ti-5-ngoisaovn-w959-h1079

Bằng Kiều chia sẻ khoảnh khắc đưa con trai út là Benly ra sân bay để đón ba cậu con trai riêng là Beckham, Colin và Kenzi. Nam ca sĩ hạnh phúc viết: "Anh cả và em út đi đón 3 anh. 5 anh em hội ngộ rồi ạ". Các anh thể hiện sự cưng chiều khi gặp em trai, đặc biệt cậu út của Bằng Kiều là Kenzi tỏ ra cực thích thú khi được bế em. Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là cảnh vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh cũng thoải mái bế con riêng của chồng cũ. Cô viết: "Bốn anh em đã gặp được mặt nhau. Và 2 bà mẹ cũng đã gặp nhau. Benly ở ngoài đẹp trai như trong hình". Qua lời nói của của Trizzie Phương Trinh, cô đã gặp vợ mới của Bằng Kiều và cả hai tạo được mối quan hệ thân thiết. 

saostar-r05dzl1qij20j0vo

Hoà Minzy chia sẻ hình ảnh bên quý tử và nhắn gửi đầy xúc động: "Cảm ơn em đã tới bên mẹ, xoa dịu trái tim mẹ. Nói với mẹ: "Có Bo ở đây rồi"". Chia sẻ của Hoà Minzy khiến nhiều người không khỏi xót xa. Cô đang cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có thể cho con điều kiện phát triển tốt nhất. 

tt

Trên khắp các trang mạng xã hội, dân tình đang bàn tán xôn xao về hành động khó hiểu của hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021 Thuỳ Tiên. Cụ thể, cô xoá dòng tiểu sử "Miss Grand International" khỏi các tài khoản mạng xã hội. Sau đó ông Nawat - "cha đẻ" của Miss Grand International đã bỏ theo dõi Thùy Tiên trên mạng xã hội Instagram.  Ngay sau động thái huỷ follow cực "gắt" của ông Nawat, Thuỳ Tiên mới đây đã cập nhật lại dòng tiểu sử "Miss Grand International 2021" trên trang cá nhân. Động thái của Thùy Tiên một lần nữa khiến dân tình hoang mang. 

ldbl

Trong một chương trình thực tế, nam rapper Negav và Lê Dương Bảo Lâm đã có cuộc trò chuyện đáng chú ý. Lê Dương Bảo Lâm gọi Negav là "gánh nặng", thậm chí yêu cầu đổi thành viên khác. Anh nói: "Mình phải biết mình đang là gánh nặng chứ, tôi nghĩ em nên rời khỏi chương trình đi để người mới vào. Ban đầu khi mới quen em, tôi thấy bé này cũng dễ thương, trẻ trung nhưng khi làm việc tôi thấy gánh nặng trên đôi vai trĩu nhọc nhằn. Tôi nghĩ sự ngây thơ, trong sáng đó chỉ trong lúc phỏng vấn thôi nhưng nó kéo dài 7 tập rồi". Lê Dương Bảo Lâm còn khẳng định Negav "chỉ được cái đẹp", chê bai Negav lúc biểu diễn văn nghệ cùng cả đội không được khán giả ủng hộ. Ngay lập tức, đoạn hội thoại này đã gây tranh cãi Nhiều người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm quá kém duyên, phát ngôn thiếu tinh tế. Nhưng cũng có một số netizen bênh vực nam nghệ sĩ, khẳng định anh chỉ đang trêu đùa. Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng giải thích ngay: "Nói chứ Negav đàng hoàng lắm mọi người. Người ta nói 'thương cho roi cho vọt', tôi tỏ vẻ vậy thôi. Tôi hay nạt Negav chứ thật ra đang uốn nắn bé". 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh