Lệ Quyên tuyên bố không bao giờ nói câu 'từ giã sân khấu'

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên mới đây đã thực hiện dự án âm nhạc mới để chiêu đãi người hâm mộ vào dịp cuối năm.

Mới đây, Lệ Quyên đã có những chia sẻ về dự án âm nhạc mới. Cô cho rằng nếu cứ "mài" sự thành công trước đây sẽ chỉ khiến mình tự chán nản. "Một người nghệ sĩ khi họ bị chai sạn cảm xúc quả thực là một điều khủng khiếp. Vì vậy, Lệ Quyên cho phép bản thân được thử thách với mức độ ngày càng khó hơn chứ không phải sợ rằng hình ảnh của mình sẽ cũ đi", Lệ Quyên tâm sự.

Thêm nữa, việc thử thách bản thân khi thể hiện những bản tình ca đã đi vào lòng người cả thập kỷ đòi hỏi Lệ Quyên càng đặt để cảm xúc và yêu cầu bản thân phải tinh tế, biến chuyển hơn. 

saostar-bybwn9krhnc1goj7

"Lệ Quyên không phải là một người ra nhiều sản phẩm nên mỗi một sản phẩm mình được giới thiệu đều phải kỹ càng, chỉn chu. Lệ Quyên kiên định với sự lựa chọn và những bước đi trong nghệ thuật vì Lệ Quyên biết mình phù hợp với điều gì. Dù có hát thể loại nào đi nữa thì đó cũng là tình ca thôi. 

Đôi khi có những màu sắc mới lạ một xíu nhưng cũng phát triển từ thế mạnh của Lệ Quyên, sẽ không quá lạ lẫm với mọi người. Tuy nhiên sức sáng tạo của nghệ sĩ là vô biên, biết đâu được đó Lệ Quyên cũng sẽ mở ra những yếu tố nghệ thuật thú vị hơn song đó phải là chính mình", nữ ca sĩ gửi lời đến khán giả. 

Lệ Quyên được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà". Sở hữu chất giọng trầm khỏe, da diết, Lệ Quyên khởi nghiệp với nhạc Pop và thực sự bứt phá thành sao với dòng nhạc bolero khi Nam tiến. 

Năm 2004, sự nghiệp Lệ Quyên bắt đầu gặt hái thành công ngoài mong đợi sau khi phát hành album đầu tay "Giấc mơ có thật". Các bài hát trong album này như Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Quên một cuộc tình, Phút giây hạnh phúc... đều thành hit. Thành công của Lệ Quyên đã tạo nên một làn sóng trong suốt khoảng thời gian cuối năm 2004 cho đến năm 2008, có thể nói đi đến đâu cũng nghe những bài hát của Lệ Quyên.

le-quyen-4-2996

Năm 2009, Lệ Quyên rời Hà Nội để phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn và bắt đầu hát nhạc xưa. Năm 2010 Lệ Quyên ra mắt album Khúc tình xưa đưa tên tuổi Lệ Quyên lên hàng sao hạng A. Cho đến nay trải qua nhiều năm với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng Lệ Quyên ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. 

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng từng làm cố vấn cho các cuộc thi Vietnam Idol: Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (2012), Nhân tố bí ẩn (2014), Giọng hát Việt (2015) và từng tham gia đóng phim truyền hình Bản lĩnh người đẹp (2004).

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm với nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu cũng là chủ đề được truyền thông và khán giả chú ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link