Đỗ Thị Hà bật khóc nức nở trước thềm chuyển giao vương miện Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fans sắc đẹp bày tỏ sự tiếc nuối, đồng cảm và chia sẻ cảm xúc cùng người đẹp sinh năm 2002 trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

Ngày 23/12, Đỗ Thị Hà sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, diễn ra ở Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Mới đây cô đã chia sẻ khoảnh khắc bật khóc nức nở trong hậu trường kèm dòng trạng thái: "Mới chụp hình thôi mà bé Đậu (biệt danh của Đỗ Hà) đã mít ướt rồi". Khoảnh khắc đặc biệt trước thềm Chung kết này đã khiến nàng hậu không kìm được sự xúc động và rơi nước mắt.

Empty
Empty

Trước đó trong một bài phỏng vấn, Đỗ Thị Hà từng thừa nhận đã có lúc cô mệt mỏi tới mức bật khóc một mình vì mệt, khi đó cô đã phải giấu nhưng hiện tại nàng hậu Thanh Hóa sẵn sàng bung lụa.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020 khi chỉ mới 19 tuổi. Hiện tại, cô là sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngay khi vừa đội vương miện, những bình luận của Đỗ Thị Hà và bạn bè trên mạng xã hội với ngôn ngữ dung tục trong quá khứ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trước những tranh cãi, cô gái sinh năm 2001 chia sẻ với Zing: "Trong mắt mọi người tôi không phải là cô gái chuẩn mực, đúng gu. Nhưng tôi nghĩ từ khi nhận vương miện, bản thân sẽ sống trách nhiệm, cố gắng và học hỏi nhiều hơn. Tôi cố gắng thay đổi để trưởng thành, trở thành hoa hậu của mọi người".

Nhiều người chê bai về xuất thân nhà nông của nàng hậu và điều này khiến cô vô cùng buồn. Những lúc như thế này, nàng hậu cố gắng suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân và nỗ lực vì những giá trị tốt đẹp nhất.

311798516-1507223173024301-7004874619885675796-n-1259

"Nửa năm sau đăng quang, nhiều cú sốc đến với tôi và gia đình. Họ chê tôi giọng nói quê, răng hô, không xứng đáng. Bố mẹ tôi là nông dân, chưa từng tiếp xúc với showbiz hay những ồn ào trên mạng xã hội. Bố đã sốc và thậm chí bị đau dạ dày vì mất ngủ, lo lắng cho con gái.

Những lúc như vậy, tôi thấy rất có lỗi bởi danh hiệu, sự thành công đôi khi ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Nhưng sau một thời gian, được sự động viên tích cực từ mọi người, bố đã nghĩ thoáng hơn về những tác động tiêu cực khi con gái tham gia hoạt động giải trí", Đỗ Thị Hà trải lòng với Vietnamnet.

Theo:  xevathethao.vn copy link