Trấn Thành gây choáng khi tiết lộ giá cát xê dẫn đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Nam MC đình đám cũng dí dỏm tiết lộ giá cát-xê dẫn chương trình đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển là con số 0.

Mới đây, ông xã Hari Won chia sẻ anh rất sợ dẫn chương trình liên quan đến đám cưới vì mọi lời ăn tiếng nói của anh sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của cô dâu chú rể cũng như khách mời: "Nói thật với mọi người, Thành rất sợ dẫn đám cưới. Cái gì mình làm tốt thì người ta sẽ bảo là dĩ nhiên, còn nếu mình làm không tốt thì trách nhiệm nặng lắm. Đặc biệt là những ngôi sao lớn, người ta đặt niềm tin ở mình thì lời nói của mình lại càng quan trọng hơn nữa".

Trấn Thành cũng bật mí nguyên nhân khiến anh không thể từ chối lời mời của Khánh Thi: "Cô dâu đã nhắn cho tôi đúng một câu thôi nhưng tôi không thể từ chối. Thi nói với tôi là, không có ai quan sát, đồng hành và thấu hiểu vợ chồng em nhiều như anh. Từ những ngày đầu tiên tụi em đi diễn, trải qua bao sóng gió đến ngày hôm nay, anh vẫn luôn bên cạnh tụi em. Thưa quý vị, tôi không biết nói lời từ chối như thế nào vì đúng là tôi có chứng kiến, nói tôi nhiều chuyện cũng được, nhưng đúng là tôi từng chứng kiến họ".

tran-thanh-khong-di-phong-bi-dam-cuoi-khanh-thi-vi-li-do-nay-xui-nhat-la-anh-bi-tag-va-tu-dang-cuc-treo-ngoe-1-ngoisaovn-w700-h500

Nam MC  tiết lộ giá cát-xê dẫn chương trình đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển là con số 0. Thế nên, anh đã hỏi ý kiến người bạn của mình là nếu không trả cát-xê thì có nên đi tiền mừng không? Nam MC nhận được câu trả lời ngắn gọn là: "Thôi tùy hỷ!". Chính vì thế, anh quyết định không đi bao lì xì.

Cũng trong tiệc cưới, Trấn Thành có khá nhiều ảnh chụp bên vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và được các đồng nghiệp khác tag tên vào hình. Tuy nhiên ảnh anh chụp lại trông khá nhợt nhạt khiến độ bảnh bao như đã bị giảm đi một nửa.

tran-thanh-khong-di-phong-bi-dam-cuoi-khanh-thi-vi-li-do-nay-xui-nhat-la-anh-bi-tag-va-tu-dang-cuc-treo-ngoe-3-ngoisaovn-w700-h933

Trấn Thành - vốn là cái tên không mấy xa lạ của showbiz Việt. Anh là một nghệ sĩ duyên dáng ở nhiều lĩnh vực như: MC, diễn viên, nghệ sĩ hài, biên kịch, đạo diễn… và được nhiều người yêu mến.

Dù là MC nổi tiến hoạt ngôn nhưng không ít lần, anh nhận được sự phản ứng gay gắt và dữ dội của khán giả về những phát ngôn “kém duyên” và gây tranh cãi của mình với khách mời. Chưa kể anh còn được mệnh danh là Thành Cry" vì hay khóc. Trong một talkshow của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành đã có dịp nhắc lại danh xưng "Thành Cry". Và nam MC cũng tiết lộ lý do vì sao bản thân mình hay khóc như vậy.

tran-thanh-2-9281-1614858714

Theo Trấn Thành thì anh khóc không phải vì anh yếu đuối mà là sự đồng cảm với những câu chuyện, anh khóc cho những thứ nó dang dở hơn là những thứ đau buồn: "Tôi thực sự muốn biết quý vị hiểu như thế nào mỗi khi tôi khóc, nghĩ tôi yếu đuối hay ham khóc. Qúy vị thử nghĩ xem là với một người tích cực như tôi thì cái gì có thể làm cho tôi buồn được mà tôi khóc. Tôi khó buồn lắm, tất cả những giọt nước mắt tôi rơi ra là cho những gì tôi thấy và những gì tôi đồng cảm. Ví dụ tôi nghe cái bài của Bình, tôi tưởng tượng được cặp tình nhân họ đang ở trong giai đoạn cuối cùng. Mình hình dung câu chuyện nó như cuốn phim, mình sẽ khóc cho những gì nó nuối tiếc nó dang dở hơn là những gì đau buồn. Cho nên quý vị thấy Thành hay khóc nhưng mà tôi nghĩ tôi không yếu đuối".

Theo:  xevathethao.vn copy link