Lệ Quyên gây hoang mang khi diện đồ thể dục bó sát đi tâp hát, chính chủ phải lên tiếng lập tức

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi đi tập hát nhưng lại mặc bộ quần áo tập thể dục ôm sát cơ thể.

Mới đây, Lệ Quyên đã hé lộ những hình ảnh hậu trường tập luyện cho dự án này cùng nhạc sĩ Đức Trí. Nữ ca sĩ lại khiến nhiều người bất ngờ khi đi tập hát nhưng lại mặc bộ quần áo tập thể dục ôm sát cơ thể. Chia sẻ về việc này, Lệ Quyên cho biết: "Mặc đồ tập lao qua tập cho nhanh để về là cardio luôn cho khỏe". 

lequue

Nói về dự án âm nhạc này, Lệ Quyên chia sẻ: "Sẽ là một Lệ Quyên với những lần đầu tiên, thử thách bản thân và cống hiến thêm nữa những giá trị nghệ thuật đẳng cấp cho những người yêu thương mình. Phải cho khán giả thấy được hơn 20 năm mình khổ luyện hát hàng đêm miệt mài như thế thì kết quả là gì. Có thể khán giả nghe lần đầu sẽ không thể phân biệt được rõ nhưng người trong nghề nghe sẽ hiểu được sản phẩm chất lượng thế nào.

Mình ghi nhận những cái hay cái tốt của các bạn trẻ, và ngược lại mình được công nhận giá trị của những nghệ sĩ đi theo con đường giống Lệ Quyên. Mỗi một người sẽ có một cách để cống hiến cho công chúng khác nhau. Nếu không có đủ cảm xúc, đủ tư duy hình ảnh để cảm được gu thế giới thì không thể dập khuôn theo được. 

Thay vào đó, Lệ Quyên có cho mình những tác phẩm nghệ thuật như The Best Cover. Rồi thi thoảng 5 năm - 6 năm chẳng hạn mình lại sẵn sàng, cầy miệt mài để có mấy chục tỷ thực hiện một chương trình liveshow cho thật đã", giọng ca gốc Hà Nội chia sẻ.

Trước đó, Lệ Quyên đã có một vài đêm diễn tại thành phố Đà Lạt. Nữ ca sĩ cập nhật trên trang cá nhân một khoảnh khắc hát nhạc remix trong đêm diễn cùng chia sẻ: "Lâu lâu vẫn quẩy tí, gốc nhạc trẻ, nổi loạn là gốc". Đây cũng là lần hiếm hoi Lệ Quyên trình diễn những ca khúc sôi động trong các đêm diễn của mình.

thai-do-doi-lap-cua-leon-voi-anh-chi-che-cho-lisa-moi-luc-lam-nung-reo-ten-subeo-bat-chap-15-ngoisaovn-w1284-h1752

Trước khi được biết đến với những ca khúc nhạc xưa, Lệ Quyên cũng từng được biết đến là nữ ca sĩ thành công với loạt bản hit nhạc trẻ. Sau thời gian dài gắn liền với nhạc bolero có lẽ đôi khi cô cũng muốn quay về với dòng nhạc mình từng thay đổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link