Giảm kỷ lục 30kg, cô gái Nhật Bản này đã có thân hình vạn người mơ

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng này từ béo tròn lột xác thành hotgirl với đường cong nóng bỏng ai nhìn cũng mê

Xuất phát điểm là một cô nàng béo tròn với mức cân chạm ngưỡng 78kg, vóc dáng của Muni nặng nề với vòng bụng vượt ngực, eo biến mất, chân tay và đùi to quá khổ. Bản thân cô cũng không thể ngờ lại có một ngày mình có thể giảm tới 30kg để có được vóc dáng khiến các chị em phải ngưỡng mộ. Muni là một minh chứng cụ thể nhất cho việc chỉ cần quyết tâm là chuyện gì cũng có thể làm được, huống chi chỉ là chuyện giảm cân thông thường.

Empty

Vóc dáng của Muni sau khi giảm được gần 30kg. Giảm 1/3 số cân nặng, Minu có được vóc dáng gọn gàng săn chắc với những đường cong đủ khiến các chị em phát thèm.

Bắt đầu hành trình giảm cân, Minu xây dựng thói quen ăn uống khoa học song song với các bài tập đơn giản. Để giảm được 30kg, Muni đã phải chia ra làm 2 giai đoạn với mức cân từ 78kg xuống 62kg, và từ 62kg xuống 50kg. Muni chia sẻ, cô chia 2 giai đoạn như vậy để cơ thể không bị giảm đột ngột, vừa giảm cân vừa có thời gian thích nghi với sự thay đổi để ổn định sức khỏe cũng như thể trạng của bản thân.

Empty
Empty

Vóc dáng và nhan sắc của Muni ở thời điển hiện tại.

Giảm cân là chuyện không hề đơn giản nhất là với những người có vóc dáng quá khổ như Muni. Thậm chí cô nàng còn chia sẻ, trước đây có mơ cũng chẳng dám nghĩ tới có ngày cô lại giảm được cân và có vóc dáng gợi cảm như thế này. 

Hoàn toàn có thể tự tập ở nhà

Muni chia sẻ, nếu bạn không đến phòng tập gym, bạn hoàn toàn có thể tự tập ở nhà với các bài tập chuyên vào từng nhóm cơ. Điều quan trọng cho việc tập tành ở nhà là bạn phải làm theo đúng hướng dẫn và phải thật sự quyết tâm, bởi đa phần mọi người chỉ tập được vài ngày thấy mệt quá là nản ngay. Nản chí như vậy thì không bao giờ có thể giảm cân thành công được.

Empty

Động tác cadio đốt mỡ toàn thân, Muni không cần phải đến phòng tập hay nhờ cậy các dụng cụ thể thao vẫn có thể tự mình tập. Động tác tiêu mỡ toàn thân đặc biệt tập trung vào mỡ bụng, các bạn hoàn toàn có thể tập theo nếu muốn một vòng eo thon gọn, săn chắc.

Empty

Động tác này giúp bạn nâng mông cao mà không ảnh hưởng đến phần bắt đùi. Nhiều chị em ngại tập squat vì phần đùi có thể sẽ bị to hơn nhưng động tác này lại giúp đùi thon gọn và phần mông cũng được nâng cao, hiệu quả không thua kém gì động tác squat thường thấy.

Empty

Động tác này hỗ trợ phần lưng, vai và tác động cả vào phần mỡ bụng của bạn. Nhờ tập động tác này thường xuyên mà Muni giảm được mỡ thừa hai bên eo và phần thắt lưng; vai cũng gọn gàng và săn chắc hơn rất nhiều.

Empty

Nếu muốn có đôi chân thon thả thì các nàng đừng bỏ qua động tác này. Độ co giãn của dây cao su sẽ khiến bắp chân và bắp đùi hoạt động mạnh hơn, nhờ vậy phần mỡ đùi cũng tiêu hao rất nhiều.

Chế độ ăn của Muni: Giảm tinh bột, tăng cường rau và protein

Muni giảm thiểu tinh bột trong khẩu phần ăn của mình. Cô tập trung vào những món thực phẩm hỗ trợ giảm cân, tiêu mỡ như các loại rau, chuối, các loại ngũ cốc... và thịt bò, ức gà. Thịt bò và ức gà là hai loại thực phẩm hỗ trợ tiêu mỡ giảm cân hiệu quả nên trong quá trình tập tành và giảm cân Muni khuyên bạn nên áp dụng nghiêm túc chế độ giảm tinh bột và ăn nhiều protein để nâng cơ, giảm mỡ.

Empty
Empty

Giảm cân là phải ăn nhạt và kiêng đồ ngọt nhân tạo, nhưng nếu thèm quá bạn có thể bổ sung một chút đường cho mình bằng những món ăn vặt giống như Muni. Không cho đường nhưng Muni ăn sữa chua không đường cùng mứt dâu tạo độ ngọt, hoặc có thể bổ sung đường bằng việc ăn nhiều hoa quả để tránh việc lượng đường trong cơ thể giảm đột ngột. 

Empty
Empty

Kết quả không chỉ giảm được cân, da dẻ của Muni còn cải thiện rõ rệt. Làn da của cô lúc nào cũng căng mịn hồng hào, tươi trẻ. Từ vóc dáng đến làn da đều khiến các chị em phải ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn