Xôn xao hình ảnh Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi khám thai tại TPHCM

( PHUNUTODAY ) - Mới đây bỗng xuất hiện hình ảnh cặp vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại một phòng khám thai khiến khán giả tin rằng cả hai vừa đón nhận tin vui.

Sau đám cưới cổ tích, cuộc sống của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Nhất cử nhất động của cặp đôi này luôn làm khán giả tò mò và điều mà bất kỳ ai cũng ngóng trông đó là họ sớm có tin vui. Có vẻ như người hâm mộ sẽ không chờ lâu. 

Mới đây, trên một trang tin chuyên về showbiz vừa đăng tải hình ảnh của cặp đôi được cho là ở tại một phòng khám thai tư nhân của một bác sĩ chuyên môn giỏi về sản phụ khoa ở Quận 3, TP.HCM.

1-1587046712-731-width640height480

Thông tin này nhanh chóng nhận được hàng loạt sự quan tâm từ người hâm mộ, phần lớn khán giả cho rằng Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng.

Mặc dù cả hai đều bịt kín mặt bằng khẩu trang nhưng không khó để khán giả nhận ra hình dáng quen thuộc của cặp đôi. Trước đó, nữ ca sĩ cùng khiến nhiều người nghi ngờ khi thường xuyên xuất hiện với vóc dáng có phần khác với trước kia.

Ngay lập tức bức ảnh nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng không có căn cứ để nói rằng nữ ca sĩ đi khám thai. Tuy nhiên, cũng có dân mạng tỏ ra thích thú với hình ảnh này.

Từ khi về chung nhà với Ông Cao Thắng đến nay, Đông Nhi luôn làm bao người phát "ghen tỵ" khi được ông xã yêu chiều, chăm sóc từng ly từng tí. Không những vậy, nữ ca sĩ còn được nhận xét lên đời nhan sắc hơn hẳn hậu kết hôn. 

ong-cao-thang-dua-dong-nhi-di-kham-nghi-van-dang-mang-bau

Thông tin Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng của Ông Cao Thắng càng có cơ sở khi thời gian gần đây, nữ ca sĩ khiến mọi người xôn xao với gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng cũng có phần tròn trĩnh hơn.

Cùng với đó là đoạn hội thoại qua lại với em chồng - Ông Thoại Liên. Cụ thể, thấy chị dâu có da có thịt hơn, tiểu thư nhà họ Ông để lại bình luận: "Nhìn phúc hậu quá chị yêu". Đông Nhi sau đó cũng mập mờ trả lời: "Ý em là...". Và rồi cô em chốt một câu: "Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số. Em thích chị bây giờ".

Trước đó, hình ảnh nữ ca sĩ tại buổi tổng duyệt chương trình càng khiến fans thêm phần chắc chắn. Trong ảnh, Đông Nhi diện đồ đen nhưng phần bụng của cô nhô nhẹ hơn bình thường. Đặc biệt, bàn tay của nữ ca sĩ liên tục đặt lên bụng - hành động quen thuộc mà các bà bầu hay làm khi đang mang thai. 

Không những thế, trong bộ ảnh mới nhất, Đông Nhi gây xôn xao với gương mặt bầu bĩnh, thân hình tròn trĩnh. Điều này càng khiến người hâm mộ nghi ngờ vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng có tin vui sau 4 tháng kết hôn.

Tuy nhiên, tất cả nhận định chỉ là phán đoán của cư dân mạng. Thực hư thế nào phải chờ cặp sao lên tiếng mới rõ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn