Lên mạng đặt 3 bộ đồ thể thao cá tính, cô nàng uất nghẹn khi nhận về 3 chiếc áo có hình dáng lạ

( PHUNUTODAY ) - Thay vì nhận được 3 bộ đồ thể thao thì cô gái lại cay đắng nhận về toàn những thứ không khác gì giẻ lau.

Việc mua quần áo online rồi nhận về toàn những thứ như giẻ lau hàng ngày vẫn được các cô nàng đăng tải lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người. Dù vậy, vẫn nhiều người có thói quen mua hàng online trên mạng để rồi nhận về "trái đắng".

Mới đây, lại thêm một cô nàng bỏ ra 360k để mua 3 bộ đồ thể thao rồi nhận về toàn những thứ bỏ đi gây xôn xao trên mạng xã hội.

Đơn hàng của cô gái.

Đơn hàng của cô gái.

Theo đó, thấy shop bán quần áo online đăng tải những bộ đồ thể thao rất cá tính và đẹp mắt nên cô gái đã quyết định đặt hàng. Cụ thể, 3 bộ đồ này của cô gái có giá 120 nghìn/bộ. Tuy nhiên, khi nhận hàng thì cô gái mới "ngã ngửa" vì chỉ nhận được toàn thứ như giẻ lau.

Tưởng rằng shop giao nhầm hàng nên cô gái đã nhắn tin để nhắc nhở thì bị shop chặn ngay lập tức. Đáng chú ý, sau đó cô gái quyết định gọi điện trực tiếp tới chủ shop để giải quyết vấn đề thì cũng bị block lập tức. Vậy là cô nàng mất 360k để mua quần áo nhưng lại chỉ mang bực vào người vì "mắc bẫy" của shop online.

Còn đây là những gì mà cô gái nhận được.

Còn đây là những gì mà cô gái nhận được.

Câu chuyện này nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, có lẽ shop này đã chủ định lừa từ ban đầu nên khi cô gái thắc mắc mới block ngay lập tức như vậy. Bên cạnh đó, mọi người cũng tỏ ra bức xúc và chỉ trích shop bán quần áo "không có tâm" này.

"Cho mình xin tên shop trên với, để khỏi phải bị lừa, mất công. Đã không mua được quần áo đẹp, lại còn bị coi không ra gì."

 “Nhìn cái đồ mà thấy tức giùm luôn đó trời ơi!”, dân mạng bày tỏ sự bức xúc thay cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link