Người đàn ông bỏ tiền tỷ ra mua xế hộp rồi sơn lại vô cùng cũ nát, sự thật khiến hội bạn "đỏ mặt"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bỏ tận 3 tỷ để mua xe xịn nhưng người đàn ông lại không ngại ngần sơn lại thành một màu vô cùng xấu xí.

Việc món đồ yêu thích của mình thường xuyên bị các bạn hỏi mượn để sử dụng khiến chúng ta đôi khi cảm thấy rất khó chịu. Điển hình như trường hợp dưới đây, tuy nhiên, cách đối phó của người đàn ông làm ai cũng ngỡ ngàng vì quá "bá đạo".

Theo đó, một người đàn ông tên Trương đã bỏ ra hơn 3 tỷ đồng để mua chiếc Maserati vô cùng sang trọng và thời thượng. Chiếc xe này được ông Trương vô cùng yêu quý, tuy nhiên, ông mới đi chưa được bao lâu thì bạn bè đã thu nhau hỏi mượn để sử dụng.

Chiếc xe được sơn lại bằng một màu vô cùng cũ nát.

Chiếc xe được sơn lại bằng một màu vô cùng cũ nát.

Ban đầu, ông Trương cũng vui vẻ cho bạn bè mượn, tuy nhiên, khi thấy chiếc xe mà mình nâng niu thường bị người khác mượn ông Trương vô cùng xót xa. Cuối cùng, ông Trương đã nhờ đến sự tư vấn của nhân viên cửa hàng ô tô và quyết định sơn lên chiếc xe này một màu vô cùng bụi bặm như xe cũ. 

Thật bất ngờ, từ lúc ông Trương sơn lại màu cho chiếc xe này thì bạn bè không ai còn muốn mượn nữa. Mặc dù chiếc xe 3 tỷ đồng bị phủ lớp vỏ ngoài như đống sắt vụn khiến ông Trương vô cùng đau lòng nhưng còn hơn là để bạn bè mượn vì họ có thể làm hỏng xe.

Chiếc xe khiến ai cũng phải tò mò.

Chiếc xe khiến ai cũng phải tò mò.

Nhìn màu sắc của chiếc xe này ai cũng có cảm giác đó là một chiếc xe bỏ đi. Tuy nhiên, nội thất bên trong lại mới toanh đó nhé. Chiếc xe này khi di chuyển trên đường phố cùng khiến mọi người xung quanh phải chú ý và tò mò vì quá khác lạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link