Lên mạng khoe được bạn gái chiều chuộng hết mực, chàng trai nhận "rổ gạch đá" từ dư luận

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện về một nam thanh niên lên Facebook khoe được bạn gái 16 tuổi chiều chuộng cho cả tiền tiêu đang thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Anh chàng người Thái Lan chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội rằng : "Có bao nhiêu cô gái sẽ đưa tiền cho bạn trai đi sửa xe. Không hề mở miệng ra xin tiền cô ấy. Cùng chia sẻ nào, tag người yêu của bạn vào đây được nhé!".

photo-1-1501227165706

 Câu chuyện của chàng trai được đăng tải trên mạng xã hội.

Được biết, chủ nhân của bài đăng tên là Aam, 18 tuổi và bạn gái anh chàng tên là Yim, 16 tuổi. Anh đăng hình ảnh và bài viết với mục đích muốn mọi người biết được anh đang có tình yêu đẹp như thế nào.

Trong mỗi bức ảnh được đăng tải, Aam đều khoe bạn gái đã làm cho mình những gì và ngay lập tức chàng trai này phải hứng cả rổ "gạch đá" từ cư dân mạng.

Ngay sau khi đăng tải bài đăng đã nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Khác hẳn với những gì anh chàng này mong muốn, Aam đã nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, đặc biệt là có người còn nói Aam là kẻ "ăn bám người yêu".

photo-3-1501227169389

Chàng thanh niên khoe thường xuyên được bạn gái chuyển tiền vào tài khoản cho. 

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng đó là cách thể hiện tình yêu của cô gái đối với chàng trai và mọi người không nên phán xét quá nhiều. Cô gái không hề tính toán gì nên mới tặng cho chàng trai nhiều thứ đến như vậy.

Sau khi câu chuyện của anh trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội, Aam hỏi bạn gái xem có nên gỡ bài đăng đó xuống không vì anh chàng cũng sợ bạn gái mình bị nghĩ là đang bao nuôi bạn trai.

Thế nhưng, cô bạn gái nói không cần gỡ và bảo Aam cứ mặc kệ dư luận.

photo-6-1501227169404

 Ngày kỉ niệm 1 tuần yêu nhau, bạn gái đã tặng Aam một chiếc iPhone 6 Plus.

Tuy nhiên, câu chuyện được truyền đến tai bố mẹ của bạn gái Aam. Anh chàng này đã gọi điện đến để xin lỗi về chuyện đã xảy ra, đồng thời chuyển lại số tiền cho bạn gái. Điều này càng khiến bạn gái Aam thấy tức giận và cô không muốn nghe điện thoại của anh nữa.

Aam cũng cho biết anh chàng vẫn muốn hẹn hò với Yim, nhưng mọi quyết định còn phải phụ thuộc vào bạn gái nữa. Hiện giờ bạn gái đang rất tức giận và không muốn gặp mặt hay nói chuyện với anh.

Qua câu chuyện cho ta thấy một điều rằng chuyện tình yêu là của hai người, bạn trẻ không nên khoe khoang, mang nó lên mạng xã hội để rồi hứng chịu một rổ "gạch đá" từ cư dân mạng. Cộng đồng mạng là số đông và họ có nhiều ý kiến trái chiều nhau, điều đó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm hiện giờ của rất nhiều cặp đôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn