9X tử vong bất thường trong nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái trẻ sinh năm 1997 được phát hiện tử vong bất thường trong nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Vân Đình (Ứng Hòa, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, trưa ngày 27/7, lực lượng chức năng thị trấn Vân Đình (Ứng Hòa, Hà Nội) nhận được thông tin một cô gái trẻ tử vong tại nhà nghỉ P.N.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng thật không may, nạn nhân không qua khỏi.

nu-sinh-9x-chet-bat-thuong-trong-nha-nghi

 Nhà nghỉ nơi phát hiện thi thể 9X tử vong bất thường

9X chết trong tư thế nằm. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện giấy tùy thân và một số đồ tư trang liên quan. Qua xác minh ban đầu, được biết cô gái này sinh năm 1997, quê ở Bắc Kạn. Danh tính nạn nhân vẫn đang được giữ bí mật. Hiện, thi thể cô gái đã được người nhà đến nhận đưa về an táng tại quê nhà.

Ngay sau khi nhận thông tin về vụ việc trên, lực lượng công an Thị trấn đã nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với đơn vị nghiệp vụ công an huyện Ứng Hòa, điều tra làm rõ sự việc.

Ở một diễn biến khác, theo VOV đưa tin, thời điểm đó, 9X vào khách sạn cùng 4 người đàn ông. Hiện các đối tượng liên quan đang được cơ quan chức năng triệu tập để làm rõ.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn