Leo cột điện cao thế tự vẫn vì thất tình

( PHUNUTODAY ) - Quá buồn chán vị bị bạn gái bỏ rơi, 1 người đàn ông Trung Quốc uống rượu và trèo lên cột điện cao thế cao hơn 30m để t.ự t.ử.

(Phunutoday) - Quá buồn chán vị bị bạn gái bỏ rơi, 1 người đàn ông Trung Quốc uống rượu và trèo lên cột điện cao thế cao hơn 30m để tự tử.

Hiện trường vụ việc

Theo Tiexue cho biết người đàn ông họ Lã này sống ở Thành Đô - thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên thuộc miền Nam Trung Quốc, do quá buồn chán vì vừa chia tay với bạn gái, người đàn ông này đã uống rượu liên tục và leo lên một cột điện cao thế ngồi kể lể nỗi buồn của mình với mọi người xung quanh.

Đã có hàng trăm người khuyên can anh ta leo xuống nhưng anh ta không nghe và liên tục ngồi đó uống rượu rồi bất tỉnh luôn trên cột điện. Nhận được tin báo của nhân dân, thợ điện và công an cứu hỏa thành phố Thành Đô Trung Quốc đã nhanh chóng đến cấp cứu và tìm cách đưa anh ta xuống đất. Sau hơn 3 tiếng đồng hồ người đàn ông này mới được đưa xuống đất an toàn với sự trợ giúp của 4 người.

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ người đàn ông này mới được đưa xuống đất an toàn với sự trợ giúp của 4 người.

May mắn là anh chàng này tuy bất tỉnh trên cột điện cao thế nhưng vẫn không bị gì cả. Hiện nay tuy được cứu sống nhưng anh chàng này đang đối mặt với một án phạt lên đến 2000 tệ vì cả gan dám vi phạm hành lang điện lưới quốc gia, không biết anh ta phải đối mặt sao với án phạt này đây?

  • Phú nguyễn (Theo Tiexue)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn