Leon khiến Hà Hồ phát cáu khi gọi điện từ xa, được mẹ gọi là "Việt kiều Thụy Điển"

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc "bất lực" của Hà Hồ và con trai khiến dân tình thích thú.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip cô gọi điện về nhà cho các con vì đang đi công tác xa. Trong đoạn clip, Hà Hồ liên tục âu yếm gọi Leon là "Việt Kiều Thụy Điển", rồi hỏi "Leon có nhớ mẹ không? Mẹ Hà ra sân bay đón Lisa Leon nhé". Dù mẹ liên tục giục "Leon hôn mẹ nào", con trai cưng vẫn lơ đi không hề hồi đáp.

Một lúc sau, Hà Hồ phải hét lên "Leon! Này!" vài lần thì cậu nhóc mới quay lại nhìn mẹ và tặng cô một nụ hôn gió. Khoảnh khắc "bất lực" của Hà Hồ và con trai khiến dân tình thích thú. 

leon1
leon2

Leon được sinh đôi cùng với Lisa vào năm 2020 nhưng lại là em út trong gia đình. Cậu bé được nhận xét là bản sao của Kim Lý khi còn nhỏ. 

Từ khi Hồ Ngọc Hà lập tài khoản Instagram cho con, nhất cử nhất động của hai em bé đều được fan quan tâm. Khi được 14 tháng tuổi, hai nhóc tỳ đã trở thành ngôi sao mạng xã hội với hơn hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram. Trong 2 bé, Leon có vẻ được quan tâm hơn bởi gương mặt hài hước, tính cách tinh nghịch và là "cây hài" của cả gia đình. Chính vì thế, hồi tháng 7/2021, một số người đã để lại bình luận "kém duyên" như: "Chị Hà thương Leon nhiều hơn Lisa", "Không biết Leon pha trò nhiều hơn nên chụp nhiều hơn hay sao mà trên tin với cả video cũng Leon nhiều"...

cach-day-con-cua-ha-ho-tu-khong-dung-do-hieu-den-phai-yeu-thuong-nhau-0b7a8a7e

Đối diện với những bình luận trên, Hồ Ngọc Hà không lên tiếng đáp trả. Thay vào đó, cư dân mạng phát hiện những bình luận đó biến mất khỏi trang cá nhân của "bà mẹ 3 con" chỉ sau ít phút.

Có người còn bình luận dưới ảnh của cặp song sinh Lisa - Leon: "Hôm trước em thấy nhiều bạn nói chị Hà thương Leon hơn nên toàn đăng ảnh Leon, mắt cũng toàn hướng về ông tướng mà bỏ bê Lisa. Nhưng theo dõi Instagram, em thấy chị Hà thương đều 2 bé". Đáp lại lời nhận xét chân thành, Hồ Ngọc Hà viết: "Con mà có thương ít hơn với nhiều hơn thì không còn là con người rồi em. Mấy người đó chắc chưa có con nên chưa hiểu. Mình đừng bận tâm nhé".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link