Lexus LX 570 – “Tút” lại toàn diện

06:07, Thứ tư 11/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Với một loạt những sửa đổi về từ kiểu dáng, cùng những nâng cấp quan trọng bên trong chiếc xe, Lexus LX 570 đang là một trong những điểm sáng tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2012.

(Phunutoday) - Với một loạt những sửa đổi về từ kiểu dáng, cùng những nâng cấp quan trọng bên trong chiếc xe, Lexus LX 570 đang là một trong những điểm sáng tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2012.

[links()]


Xe LX 570 phiên bản 2013 mang phong cách mới của Lexus đã được giới thiệu trên dòng GS sedan thế hệ thứ 3. Thay đổi thiết kế gồm: lưới tản nhiệt kiểu con suốt, đèn trước được thiết kế lại, mép vát ở đèn sương mù lớn hơn, gương cửa tích hợp đèn báo rẽ, cản trước-sau kiểu mới, chỗ lắp biển thiết kế mới và hình khối đèn hậu mới.

Bên trong cabin, chiếc Lexus LX 570 phiên bản 2013 sở hữu một hệ thống thông tin giải trí Entune, bảng điều khiển được bọc bằng chrome màu tối, vô lăng ốp gỗ gụ. LX 570 được trang bị 10 túi khí chia cho cả 3 hàng ghế, dựa đầu ghế trước chủ động.

Lexus LX 570 – Được sửa đổi hầu như hoàn toàn
Lexus LX 570 – Được sửa đổi hầu như hoàn toàn

Hệ thống cảnh báo va chạm với hệ thống kiểm soát hành trình chủ động bằng radar, kiểm soát nhiệt độ 4 vùng, camera lùi, hệ thống dẫn đường và dàn âm thanh cao cấp với 9 loa và kết nối iPod/USB và Bluetooth. Một số điểm nổi bật khác bao gồm một ổ cắm 120V ở khoang hành lý phía sau.

“Trái tim” của Lexus LX 570 phiên bản 2013 đến từ động cơ V8 5.7L công suất 383 mã lực và 403 lb-ft (545.7 Nm) mô-men xoắn, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp, có trang bị bộ khóa vi sai chống trượt Torsen.

Ở điều kiện bình thường, mô-men xoắn chia theo tỷ lệ 40:60 trước:sau, nhưng trong trường hợp bánh xe quay tại chỗ (ví dụ khi sa lầy), hệ thống kiểm soát độ bám đường A-TRAC và hệ thống ổn định thân xe điện tử VSC sẽ can thiệp để duy trì sự ổn định của xe.

Để giúp chiếc xe có thể chinh phục được những địa hình khó khăn nhất, chiếc SUV được Lexus trang bị một hệ thống kiểm soát và thu thập thông tin, cho phép tăng tốc tối ưu và điều chế phanh hợp lý khi di chuyển trên những bề mặt khúc khủy, lồi lõm.

Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống Multi-Terrain Select, có thể thay đổi các chế độ cài đặt hệ thống kiểm soát độ bám đường. Cuối cùng là hệ thống hỗ trợ rẽ (Turn Assist) - điều khiển tăng lực phanh ở bánh sau phía trong để khép chặt vòng cua của xe.

Lexus_LX_ 570_sua_doi_toan_dien_Phunutoday.vn
 

 

Lexus_LX_ 570_sua_doi_toan_dien_Phunutoday.vn
 

 

Lexus_LX_ 570_sua_doi_toan_dien_Phunutoday.vn
 

 

Lexus_LX_ 570_sua_doi_toan_dien_Phunutoday.vn
 

 

Lexus_LX_ 570_sua_doi_toan_dien_Phunutoday.vn
 

 

Lexus_LX_ 570_sua_doi_toan_dien_Phunutoday.vn
 

 

Lexus_LX_ 570_sua_doi_toan_dien_Phunutoday.vn
 

 

Lexus_LX_ 570_sua_doi_toan_dien_Phunutoday.vn
 
  • T.L (Theo Carscoop)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc