Học lỏm cách làm đẹp từ nha đam được các ngôi sao đình đám yêu thích

15:00, Thứ bảy 18/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Ngay đến các ngôi sao nổi tiếng cũng sử dụng nguyên liệu này để làm đẹp.

Nha đam (lô hội) là loại thực vật chứa hơn 75 hợp chất khác nhau có lợi cho việc chăm sóc và chữa lành những vết thương trên da. Vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần này để cải thiện làn da.

Nha đam có khả năng sẽ tiêu diệt mụn và những tế bào chết, và thu hẹp lỗ chân lông cho bạn một làn da săn chắc hơn. Bạn hãy dùng trực tiếp lá nha đam và bôi ngay vào những nốt mụn khi phát hiện ra nó để có thể làm ức chế quá trình hình thành và phát triển của mụn. Những minh chứng khoa học đã cho thấy rằng, nha đam có một khả năng “bảo vệ” da bạn tốt, đặc biệt là các làn da nhạy cảm.

Ngay đến các ngôi sao nổi tiếng cũng sử dụng nguyên liệu này để làm đẹp. 

Nicky Minaj 

Nicky Minaj duy trì thói quen sử dụng nha đam cũng như kết hợp đầy đủ các phương thức skincare khác, làn da của cô đã được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, Nicky cũng từng đề cập về tác dụng siêu dưỡng ẩm, hỗ trợ tiêu hóa cũng như khả năng tăng hệ miễn dịch. Dù từng gặp vấn đề da nhưng giờ đây cô đã sở hữu làn da căng đẹp.

Nicky Minaj duy trì thói quen sử dụng nha đam cũng như kết hợp đầy đủ các phương thức skincare khác.

Nicky Minaj duy trì thói quen sử dụng nha đam cũng như kết hợp đầy đủ các phương thức skincare khác.

Drew Barrymore

Drew Barrymore cô thường xuyên dùng sản phẩm chiết xuất từ nha đam như: mặt nạ dưỡng ẩm – làm dịu làn da và giảm các vệt cháy nắng. Drew Barrymore còn đặc biệt thực hiện thí nghiệm với cây nha đam khi thử đắp phần thịt của loại cây này lên vệt côn trùng cắn và có hiệu quả bất ngờ.

Han Hyo Joo

Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2013, cô từng bộc bạch về bí quyết chăm sóc da cùng cây nha đam. Nữ diễn viên rất thường bị mẫn đỏ do nhạy cảm. Chính vì thế, cô thường chọn cho mình những sản phẩm có chiết xuất từ lô hội. Thành phần này vừa an toàn, làm da dịu mát và giúp cô xua đi nỗi lo về làn da của mình.

Cô thường chọn cho mình những sản phẩm có chiết xuất từ nha đam.

Cô thường chọn cho mình những sản phẩm có chiết xuất từ nha đam.

Olivia Palermo

Olivia Palermo sở hữu làn da tươi sáng và căng tràn sức sống. Olivia chia sẻ rằng cô phải cảm ơn những chiếc mặt nạ “handmade” từ nha đam rất nhiều. Những thành phần có trong đó đã giúp cô dưỡng ẩm, làn da đều màu cũng như làm mờ các vết thâm.

Alica Key

Alica kết hợp thêm với bột men vi sinh để tạo thành một chiếc mặt nạ có công dụng tẩy da chết. Đối với nữ ca sĩ, loại mặt nạ tự làm này đã giúp làn da của cô được làm dịu trước khi đi đến những bước chăm sóc tiếp theo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh