Nửa đêm âm thầm đặt những vật cực phẩm này trên bàn thờ giúp gia chủ chỉ việc ngồi rung đùi mà hưởng

( PHUNUTODAY ) - Năm mới muốn hút tiền bạc vào nhà bạn hãy bỏ những thứ này trên bàn thơ giúp gia chủ đổi vận.

Đặt thứ này lên bàn thờ Thần Tài

Cóc ngậm tiền chính là một hình ảnh của con vật huyền thoại gắn liền với một truyền thuyết cổ đại của người trung hoa. Theo các chuyên gia phong thủy, cóc ngậm tiền được cho là biểu tượng ý nghĩa nhất về sự phát tài trong kinh doanh nên rất được giới doanh nhân ưa thích lựa chọn giúp hút lộc.

Theo nhiều gia chủ còn quan niệm đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần Tài, sáng quay đầu ra ngoài, tối lại quay vào giúp cho tiền bạc luôn đọng trong nhà khiến gia chủ tích lũy tiền bạc.

Đặt cóc ngậm tiền giúp hút tài lộc

Đặt cóc ngậm tiền giúp hút tài lộc

Bên cạnh đó bạn hãy cho 1 đĩa tỏi gồm 5 củ tươi nguyên, đẹp mắt. Theo các chuyên gia phong thủy giúp loại bỏ vận xui.

Cách bài trí bàn thờ cúng Thần Tài

Trong cùng bàn thờ, dán trên vách là một tấm bài vị ở phần sau lưng của Thần Tài cần phải là vách tường chắc chắn, khiến tài lộc trong nhà không tích lũy được.

Ngoài ra, trong những trường hợp không thể đặt bàn thờ dựa lưng vào tường do phải chọn hướng thì cần tạo vách để tránh góc nhọn sau lưng bàn thờ và giúp bàn thờ nằm vững chắc khiến tài vận của gia chủ thịnh vượng hơn.

Bên cạnh đó, bạn nên ở giữa hai ông là một hũ gạo, một hũ muối và một hũ nước đầy. Khi bạn đặt ba hũ này chỉ đến cuối năm mới thay. Ngoài ra, ở phần giữa bàn thờ đặt một bát nhang và cần tránh động bát nhang khi lau chùi bàn thờ.

Đặt tỏi lên bàn thờ giúp đuổi vận xui

Đặt tỏi lên bàn thờ giúp đuổi vận xui

Bạn cũng nên đặt lọ hoa được đặt bên tay phải, đĩa trái cây bên tay trái. Hoa cúng Thần Tài nên là hoa hồng, hoa cúc, hoa đồng tiền giúp hút tài lộc. Bạn hãy đặt trái cây nên chọn ngũ quả. Sau đó, bạn hãy xếp 5 chén nước thành hình chữ thập để tượng trưng cho ngũ phương và ngũ hành phát sinh phát triển giúp gia chủ phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn