Mai Phương Thúy tiết lộ lý do gây sốc khi bị hội bạn thân "hắt hủi"

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện bên cạnh hội bạn thân, khi ai cũng tương đồng về chiều cao thì một mình Mai Phương Thúy lạc quẻ với chiều cao siêu khủng.

Sở hữu chiều cao khủng tới 1m80, Mai Phương Thúy luôn là tâm điểm nơi đông người. Tuy nhiên với chiều cao này, người đẹp lại trông vô cùng lạc quẻ khi đứng chung với hội bạn thân. Cụ thể trong hình ảnh được Trà My Idol đăng tải mới đây nhất, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Đẹp như tranh mà ai cũng hắt hủi, thương ha". Lý do đơn giản khi nàng Hậu phải đứng "riêng một góc trời" bởi không một ai dám lại gần vì sợ bị "dìm" chiều cao.

Mai Phương Thuý lạc quẻ khi đứng chụp hình với nhóm bạn vì chiều cao khủng.

Mai Phương Thuý lạc quẻ khi đứng chụp hình với nhóm bạn vì chiều cao khủng.

Nhưng khi đứng 1 mình, Mai Phương Thuý vô cùng xinh đẹp.

Nhưng khi đứng 1 mình, Mai Phương Thuý vô cùng xinh đẹp.

Theo đó khi bạn bè tất cả đều tạo dáng nhí nhảnh thì mình Mai Phương Thúy lại tạo dáng vô cùng gợi cảm. Chính khoảnh khắc này đã khiến cộng đồng mạng phải bật cười.

Mai Phương Thuý từng khiến dân mạng bật cười vì trông như người khổng lồ khi đi xe ôm. Thậm chí nhiều người còn trêu:

Mai Phương Thuý từng khiến dân mạng bật cười vì trông như người khổng lồ khi đi xe ôm. Thậm chí nhiều người còn trêu: "coi chừng đè chết xe ôm". Hay có người lo lắng chân cô quá dài không thể ngồi lên xe máy.

Trước đó chia sẻ về bạn trai bí ẩn của mình, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Bạn trai em rất nữ tính, rất điệu. Nhìn thì đẹp trai đấy nhưng mà rất điệu. Anh ấy làm nghề kinh doanh nhưng có liên quan đến nghệ thuật".

4mai-phuong-thuy3

Đồng thời về những ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện bạn trai cho tiền để đầu tư chứng khoán, Mai Phương Thúy thẳng thắn phân trần: "Mình không ngại vì sau này lấy nhau cũng là của chung thôi mà. Đưa tiền cho mình, mình kiếm ra thì lại trả phí".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn