Liên tục bị nhầm là Tiến Đạt, Trấn Thành sâu cay đáp trả anti-fan gây 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - Lại một lần nữa Trấn Thành bị nhầm là người yêu cũ của Hari Won - Tiến Đạt, anh đã đáp trả sâu cay thế này!

Mới đây, sau khi Hari Won chia sẻ vết thương xảy ra khi đang biểu diễn trên sân khấu do chiếc mic đập vào mắt, nam danh hài Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh kèm đoạn trạng thái nhằm an ủi vợ.

Anh nói: "Bữa nay ai nhập bả, lên sân khấu nhảy cho dữ vô, rồi tự đập nguyên cái micro vô con mắt. Giờ bả nói bả là 'bệnh nhân', cần được chiều chuộng và chăm sóc, rồi hành tui sáng giờ nè. Chịu nổi hông?".

Trấn Thành đáp trả khi bị anti-fan đá xéo là Tiến Đạt

Trấn Thành đáp trả khi bị anti-fan đá xéo là Tiến Đạt

Sau khi bức ảnh được đăng tải, một cư dân mạng đã bất ngờ 'đá xéo' Trấn Thành là Tiến Đạt. Người này viết: "Anh Tiến Đạt mọc lại tóc rồi à. Anh khác xưa quá, đẹp trai lên. Chúc hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc...". Ngay lập tức, Trấn Thành đã không ngần ngại lên tiếng phản pháo: "Em trai được giáo dục để ăn nói như thế đó hả?".

Trước đó, Trấn Thành từng bị gọi là Tiến Đạt. Vợ chồng Trấn Thành đã livestream trò chuyện với người hâm mộ. Ngồi trong xe ô tô, vợ chồng nam danh hài đã phát hiện ra một người hâm mộ đã nhầm anh là... Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won. "Em chào anh Đạt và chị Hari", một người gửi lời chào.

tran thanh hari won (3)

Nam danh hài nói: "Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé.

Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn".

tran thanh hari won (4)

Tuy nhiên giọng điệu của anh vẫn hết sức nhã nhặn, còn bà xã Hari Won ngồi bên cạnh lại cười sảng khoái khi bị nhắc đến tên người yêu cũ.

Chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt, Hari Won tìm được tình yêu mới bên Trấn Thành. Mối tình của hai người từng phải đối diện với vô vàn sóng gió dư luận. Bước qua dị nghị, hai người đã chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 25/12/2016.

Xem thêm:

1.  Bất ngờ với lý do vợ diễn viên hài Lê Nam không vào bệnh viện chăm sóc khi chồng bị đột quỵ

2.  Sau khi thừa nhận có người thứ 3, Trường Giang đã làm ngay điều này cho Nhã Phương

3.  Sau cuộc hôn nhân đẫm nước mắt vì bị bạo hành, cuộc sống của diễn viên Hoài An bây giờ ra sao?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link