Vbiz 24/2: Cường Đô la-Đàm Thu Trang chuẩn bị kết hôn, Trường Giang thừa nhận có người thứ 3 khi yêu Nhã Phương?

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai là một gia đình, chuẩn bị kết hôn năm 2018? Trường Giang bất ngờ thừa nhận từng bị người thứ 3 chen ngang tình cảm.

Mới đây, một người bạn chung của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đăng bức hình chụp chung với cặp đôi này cùng dòng trạng thái:

Mới đây, một người bạn chung của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đăng bức hình chụp chung với cặp đôi này cùng dòng trạng thái: "Họp mặt gia đình đầu xuân". Trong ảnh, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng tựa đầu vào nhau vô cùng tình cảm. Phải chăng, sau khi gặp mặt gia đình của 2 bên, Cường Đô la và Đàm Thu Trang sắp trở thành một gia đình? Cặp đôi sẽ kết hôn trong năm nay hay không? Trước đó, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh tự lái xe đến Lạng Sơn, mà được biết đây là quê hương của Đàm Thu Trang. Một người bạn Đàm Thu Trang cho biết doanh nhân phố núi đã ra mắt gia đình bạn gái và đến thăm nhà cô. Vào ngày giáp Tết, Cường Đô La đã đưa bạn gái về quê ở Pleiku để ra mắt gia đình anh. Sau đó, họ trở lại TP.HCM đón Tết. Dịp Tết Mậu Tuất, mẹ và em trai Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn cũng bay vào TP.HCM. Hình ảnh Cường Đô La và mẹ Đàm Thu Trang trong một buổi gặp đã được chia sẻ trên trang cá nhân. Từng hẹn hò không ít người đẹp, Cường Đô La được cho là nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, với chủ đề

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, với chủ đề "Trong tình yêu, người thứ ba đáng thương hay đáng trách", một loạt nghệ sĩ đã đưa ra quan điểm. Đáng chú ý là Trường Giang đã nói quan điểm về người thứ 3. Danh hài Trường Giang đã trải lòng tình yêu của chính mình cũng đã từng bị người thứ ba xen vào 'quấy phá' và sự xuất hiện của họ chính là sự đáng thương cho cả một mối tình chứ không riêng gì người trong cuộc. Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương có cuộc tình đáng ngưỡng mộ nhưng hotgirl Sam lại bị nghi là người thứ 3 chen vào mối quan hệ này. Sự việc bắt nguồn khi hot girl Sam đăng ảnh với Trường Giang vô cùng tình tứ. Điều này càng được khẳng định khi hot girl Sài thành liên tục chia sẻ hình ảnh mùi mẫn với nam danh hài lên trang cá nhân. "Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc", cô nàng viết. Sau đó, hotgirl Sam cũng lên tiếng cho rằng rất ngại đi cạnh Trường Giang ở chốn đông người vì sợ bị suy diễn theo chiều hướng tiêu cực. 'Tình tin đồn' của Trường Giang thừa nhận: "Cuộc đời tôi sợ nhất là người thứ 3, vì vậy, tôi không bao giờ muốn bản thân trở thành kẻ phá hoại tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương. Tuy nhiên, sau tất cả những ồn ào, Nhã Phương và Trường Giang vẫn xuất hiện bên nhau. Bởi mới đây, em gái Nhã Phương khẳng định, cặp đôi không hề chia tay.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như các cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân thường ngày. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục phát hiện ra cặp đôi vàng của làng giải trí cùng nhau đi du lịch Thái Lan qua những hình ảnh đăng tải. Theo đó, không chỉ check in ở cùng một địa điểm mà cặp đôi còn cùng gửi lời cảm ơn đến nhiếp ảnh có tâm NTK Lý Quý Khánh - người bạn thân của cặp đôi. Điều này càng khiến nhận định cặp đôi đang cùng tận hưởng hạnh phúc tại đất nước chùa Vàng trong những ngày đầu năm mới Mậu Tuất là có cơ sở. Trước đó, những ngày đầu năm mới, Kim Lý thường xuyên có mặt tại nhà Hà Hồ để chung vui với gia đình cô. Không chỉ đón Tết ấm áp bên gia đình

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như các cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân thường ngày. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục phát hiện ra cặp đôi vàng của làng giải trí cùng nhau đi du lịch Thái Lan qua những hình ảnh đăng tải. Theo đó, không chỉ check in ở cùng một địa điểm mà cặp đôi còn cùng gửi lời cảm ơn đến nhiếp ảnh có tâm NTK Lý Quý Khánh - người bạn thân của cặp đôi. Điều này càng khiến nhận định cặp đôi đang cùng tận hưởng hạnh phúc tại đất nước chùa Vàng trong những ngày đầu năm mới Mậu Tuất là có cơ sở. Trước đó, những ngày đầu năm mới, Kim Lý thường xuyên có mặt tại nhà Hà Hồ để chung vui với gia đình cô. Không chỉ đón Tết ấm áp bên gia đình "Nữ hoàng giải trí", Kim Lý cõng bé Subeo, thân thiết cùng gia đình Hà Hồ đi du Xuân đầu năm. Rất nhiều khán giả cho rằng, với tình cảm bền chặt như hiện tại, có thể tin tưởng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà như mong muốn của người hâm mộ. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt. Không chỉ sóng đôi trong bất kì sự kiện, cuộc gặp mặt nào, cặp đôi còn có sự đồng điệu cả về thời trang.

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Lâm Vinh Hải đăng tải hình ảnh cô cùng Linh Chi đi du lịch những ngày đầu năm mới. Kèm theo đó anh viết:

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Lâm Vinh Hải đăng tải hình ảnh cô cùng Linh Chi đi du lịch những ngày đầu năm mới. Kèm theo đó anh viết: "Chuyến đi đầu năm! Một nơi có dâu rất ngon và một nhóm nhạc mình vô cùng yêu thích #bangbangbang". Qua hình ảnh có thể thấy, Lâm Vinh Hải mặc đồ khỏe khoắn, đội mũ, đeo ba lô, nở nụ cười rạng rỡ. Linh Chi diện đồ sành điệu, xinh đẹp khi sánh đôi cùng Lâm Vinh Hải. Chia sẻ của nam vũ công nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ của cặp đôi bởi trước đó, cả hai từng khẳng định đã chia tay những vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Trước đây, trong một cuộc chia sẻ của Lâm Vinh Hải, cặp đôi quyết định chia tay chỉ là để dư luận bớt bàn tán nhưng vẫn còn tình cảm: "Trong khoảng thời gian công khai mối quan hệ, chúng tôi không có ngày nào được yên. Thử hỏi, nếu yêu nhau mà mỗi ngày đối mặt chỉ xoay quanh vấn đề stress kiểu hôm nay bị công chúng mắng chửi ra sao, thì rõ ràng mối quan hệ đó cũng không vui vẻ gì”. Nhiều người cho rằng, sau thời gian sóng gió, thử thách tình yêu của hai người, cả hai đã quay trở lại bên nhau.

Xem thêm:

1. Chỉ có 'người đàn bà quyền lực' này mới dám 'bóc trần' sự thật của các cuộc thi hoa hậu

2. Hé lộ không gian tiệc cưới xa hoa của con gái NSƯT Chiều Xuân

3. Sau khi ly hôn người vợ tật nguyền, Dustin Nguyễn bây giờ ra sao?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link