Bảo Anh có bạn trai mới, Hồ Quang Hiếu tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với 'người cũ'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã có những trải lòng về mối quan hệ hiện tại với người cũ Bảo Anh sau thông tin cô có bạn trai mới.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Khi tuyên bố chia tay, cộng đồng mạng đã vô cùng tiếc nuối. Gần đây, Bảo Anh còn được cho là có tình mới.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã có những trải lòng về chuyện tình với Bảo Anh. Anh tuyên bố chuyện tình với nữ ca sĩ Bảo Anh đã chấm hết. Nhiều người cho rằng anh đang lợi dụng cơ hội để tạo danh tiếng cho mình, nam ca sĩ giải thích: "Tôi chả tạo làm gì. Tôi có ra sản phẩm thời điểm này đâu. Chuyện tình cảm viết trên facebook cũng chỉ một lần vào lúc tôi buồn nhất. Có một báo cũng liên lạc hỏi rằng: "Sau khi chia tay, tôi có buồn không?" Thật ra, tôi bâng quơ nói cho qua hoặc phủ nhận không buồn là tôi nói xạo rồi".

Hồ Quang Hiếu khẳng định chuyện tình với Bảo Anh đã chấm dứt

Hồ Quang Hiếu khẳng định chuyện tình với Bảo Anh đã chấm dứt

"Mọi chuyện cũng qua rồi. Tôi sẽ buồn ít lại. Có lẽ đây là lần cuối cùng, tôi sẽ không nói nhiều về chuyện tình cảm nữa. Mọi thứ đã khép lại. Trong cuộc sống này, tình yêu cũng không phải là chuyện trên hết. Cuộc đời mỗi con người sẽ trải qua nhiều thăng trầm khác nhau. Còn nhiều điều quan trọng khác để ưu tiên làm hơn", Hồ Quang Hiếu bình thản nói.

Tiết lộ về người mới, nam ca sĩ cho biết: "Tôi không quan tâm nhiều về chuyện này. Tôi ngại tìm hiểu và tiếp xúc. Tuỳ người tuỳ tính, có người quên nhanh, yêu xong quen người khác ngay. Nhiều khi, tôi nghĩ trong đầu sẽ cố gắng kiếm một mối quan hệ nào đó để quên người cũ, không nghĩ đến người cũ. Qua giây phút đó, tôi lại thấy bình thường trở lại. Giờ tôi tập trung cho sự nghiệp thôi".

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu không lâu, Bảo Anh bị nghi ngờ có bạn trai mới khi bất ngờ đăng tải hình ảnh của mình với lời đề tựa khá úp mở: "Bây giờ mình ngưng làm BẠN đi nhỉ..". Không khó để nhận ra trong ảnh, Bảo Anh đang nắm tay một người đàn ông khá thân mật.

Bảo Anh có bạn trai mới?

Bảo Anh có bạn trai mới?

Mặc dù không hề tiết lộ danh tính chàng trai này nhưng đồng thời lúc đó, trên facebook của chàng người mẫu điển trai Brian Trần cũng đăng tải một hình ảnh kèm chú thích khá tương đồng với Bảo Anh. Anh viết: "Thích thì cứ nhích thôi BẠN ơi".

Cả hai dòng chú thích đều viết hoa từ bạn như để khẳng định sự liên quan của cả hai. Không chỉ thế, người hâm mộ còn phát hiện chiếc vòng và Brian Trần đeo giống hệt hình ảnh chiếc vòng mà người đàn ông giấu mặt đeo trong ảnh của Bảo Anh.

Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng về sự việc. Quản lý của Bảo Anh cho rằng đó là do 2 người đang thực hiện chung dự án mới.

Xem thêm:

1.  'Bản sao Hoa hậu Thu Thảo' - Nam Em bất ngờ tiết lộ sự thật về mối quan hệ với đại gia kim cương

2. Cuộc sống kín tiếng của Thúy An - Cô bán cháo vịt trong 'Biệt động Sài Gòn'

3.  Choáng với cuộc sống xa hoa hào nhoáng của cậu út nhà chồng Tăng Thanh Hà

Theo:  khoevadep.com.vn copy link