Giữa ồn ào rạn nứt tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang thừa nhận từng bị người thứ 3 chen ngang tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ồn ào chia tay, bị trả nhẫn cầu hôn, gặp trục trặc tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang bất ngờ thừa nhận từng bị người thứ 3 chen ngang tình cảm.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, với chủ đề "Trong tình yêu, người thứ ba đáng thương hay đáng trách", một loạt nghệ sĩ đã đưa ra quan điểm. Hoàn toàn cảm thông cho người thứ ba, Huỳnh Lập đã cho rằng, trong tình yêu không ai muốn làm người thứ ba nên nam nghệ sĩ trẻ cực kỳ đồng cảm với họ. Đồng tình với quan điểm của Huỳnh Lập, Tiến Luật và hoa hậu Nam Em cũng nghĩ rằng, khi mọi người đều quay lưng với người thứ ba thì họ mới chính là người đáng thương nhất.

Còn Trương Thế Vinh tâm sự, chính người thứ ba đã phá vỡ chuyện tình cảm của bản thân nên họ không thể là người đáng được thương yêu. Bên cạnh đó, bà xã Trấn Thành cũng khẳng định, dù hai người có trắc trở như thế nào đi nữa thì người thứ ba cũng không được quyền xen vào.

Trường Giang thừa nhận từng bị người thứ 3 chen ngang tình cảm

Trường Giang thừa nhận từng bị người thứ 3 chen ngang tình cảm

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là Trường Giang đã nói quan điểm về người thứ 3. Danh hài Trường Giang đã trải lòng tình yêu của chính mình cũng đã từng bị người thứ ba xen vào 'quấy phá' và sự xuất hiện của họ chính là sự đáng thương cho cả một mối tình chứ không riêng gì người trong cuộc.

Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương có cuộc tình đáng ngưỡng mộ nhưng hotgirl Sam lại bị nghi là người thứ 3 chen vào mối quan hệ này. Sự việc bắt nguồn khi hot girl Sam đăng ảnh với Trường Giang vô cùng tình tứ. Điều này càng được khẳng định khi hot girl Sài thành liên tục chia sẻ hình ảnh mùi mẫn với nam danh hài lên trang cá nhân.

"Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc", cô nàng viết.

Hotgirl Sam từng bị nghi là người thứ 3 trong mối quan hệ với Trường Giang và Nhã Phương

Hotgirl Sam từng bị nghi là người thứ 3 trong mối quan hệ với Trường Giang và Nhã Phương

Sau đó, hotgirl Sam cũng lên tiếng cho rằng rất ngại đi cạnh Trường Giang ở chốn đông người vì sợ bị suy diễn theo chiều hướng tiêu cực. 'Tình tin đồn' của Trường Giang thừa nhận: "Cuộc đời tôi sợ nhất là người thứ 3, vì vậy, tôi không bao giờ muốn bản thân trở thành kẻ phá hoại tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương. Tôi tin Nhã Phương là người trong nghề, cô ấy hiểu rõ tính chất công việc của một diễn viên, cũng thừa hiểu đâu là thật, đâu là ảo trong giới showbiz đầy thị phi, lắm ồn ào như thế này".

Hay thời gian gần đây cũng từng xuất hiện tin Nhã Phương chia tay Trường Giang để hẹn hò với nam diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh. Điều này gây ồn ào dư luận suốt một thời gian.

Tuy nhiên, sau tất cả những ồn ào, Nhã Phương và Trường Giang vẫn xuất hiện bên nhau. Bởi mới đây, em gái Nhã Phương khẳng định, cặp đôi không hề chia tay.

Xem thêm:

1.  Dù đã lấy chồng đại gia, con trai được 4 tuổi, Trà My Idol vẫn được mẹ tắm cho

2.  Nhã Phương bất ngờ 'ngụy trang kín mít' làm điều này với Trường Giang và 'tình tin đồn' hotgirl Sam

3.  Táo Quân 2018 bị chỉ trích vì kỳ thị giới tính, Hoàng Bách bất ngờ lên tiếng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link