Liên tục khóc trên máy bay, Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng phát sốt vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Gặp cảnh máy nay bị delay, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà than thở không ngừng khi gặp hoàn cảnh éo le tại sân bay.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ dòng trạng thái than thở về việc máy bay bị delay, khiến cô phải ngủ ở phòng chờ. Theo đó, người đẹp viết: "Nghiệt ngã. 14 tiếng bay, xem 8 bộ film, khóc sướt mướt, ráng thức để đêm nay về nhà ngủ. Đến nơi, được thông báo delay đến sáng mai vì bão, xỉu. Ps: cũng may phòng chờ có giường ngủ, chăn ấm nệm êm đồ ăn ngon. Ps: Cả nhà ngủ đi, em ngủ đây. Dỗi hờn thế giới".

Untitled
Hồ Ngọc Hà than thở, khóc sướt mướt khi gặp cảnh máy bay bị delay.

Hồ Ngọc Hà than thở, khóc sướt mướt khi gặp cảnh máy bay bị delay.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi tiết lộ không có ý định lên xe hoa mặc dù hiện tại cô đang rất hạnh phúc bên Kim Lý. Cụ thể trong lần tiễn Subeo về nước để dự đám cưới bố, Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái nhắn nhủ đến Subeo: "Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi". 

Hà Hồ chia sẻ không có ý định lên xe hoa vì chỉ yêu Subeo nhất và cô rất sợ đứng trước đám đông trong ngày trọng đại.

Hà Hồ chia sẻ không có ý định lên xe hoa vì chỉ yêu Subeo nhất và cô rất sợ đứng trước đám đông trong ngày trọng đại.

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng có một tổ ấm hạnh phúc với Cường Đô La. Tuy nhiên sau một thời gian, cả hai quyết định đường ai nấy đi mặc dù đã có một cậu con trai chung - bé Subeo. Mặc dù đều có cuộc sống mới, tùy nhiên chính cách ứng xử văn minh của cặp đôi này khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ. 

5.2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link