Liên tục vướng nghi vấn hẹn hò, Liz Kim Cương công khai xuất hiện tại sinh nhật Trịnh Thăng Bình

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện tình cảm nhưng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương lại liên tục xuất hiện chung gây chú ý như thế này.

Vào tối 27/4, Trịnh Thăng Bình đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm với sự góp mặt của bạn bè thân thiết như: vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Lý Quí Khánh, Liz Kim Cương. Ngay sau khi hình ảnh của buổi tiệc được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, số đông khán giả đã mau chóng dồn mọi sự chú ý tới nhân vật đặc biệt trong hình - nữ ca sĩ Liz Kim Cương.

Mặc dù không ngồi cạnh nhau nhưng sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã khiến công chúng tiếp tục bàn tán về mối quan hệ thật sự của cả hai. Đặc biệt, việc liên tục xuất hiện chung và thoải mái đứng chung một khung hình thời gian gần đây cũng khiến nhiều người cho rằng, đây có lẽ chính là cách công khai tình cảm của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương, giữa vô số đồn đoán, nghi vấn từ dư luận.

Liz Kim Cương có mặt trong tiệc sinh nhật sớm của Trịnh Thăng Bình.

Liz Kim Cương có mặt trong tiệc sinh nhật sớm của Trịnh Thăng Bình.

Trước đó, vào khoảng đầu năm 2019, khán giả bất ngờ với loạt ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương cùng đi du lịch và dành cho nhau cử chỉ khá thân mật tại Đà Nẵng. Chưa dừng lại ở đó, suốt thời gian qua cư dân mạng thường xuyên soi được việc Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương có những đồ đôi giống nhau.

Trịnh Thăng Bình cùng bạn gái tin đồn Liz Kim Cương đi xem phim với bạn bè.

Trịnh Thăng Bình cùng bạn gái tin đồn Liz Kim Cương đi xem phim với bạn bè.

Không còn giấu giếm Trịnh Thăng Bình đã thoải mái dẫn bạn gái đi xem phim cùng gia đình Trấn Thành. Trong những bức ảnh được vợ chồng Hari Won chia sẻ, có thể thấy cả hai khá thoải mái công khai mối quan hệ với bạn bè.

Trong dịp đầu năm mới, Lý Quí Khánh đã đăng tải hình ảnh những người bạn thân thiết đến chơi nhà. Ngoài vợ chồng Đoan Trang, Hà Hồ và Kim Lý, đáng chú ý còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Giọng ca "Người ấy" đi cùng cô nàng Liz Kim Cương (Thành viên nhóm LIME) sau tin đồn đang hẹn hò chưa từng lên tiếng xác nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link