Số hưởng như Phan Như Thảo, được chồng chiều hết mực khiến vạn người mơ

( PHUNUTODAY ) - Chồng đại gia không ngại vào bếp nấu ăn cho Phan Như Thảo khi cô chỉ vừa than thở nhớ món ăn ngày còn đi học.

Cuộc sống của nữ diễn viên người mẫu Phan Như Thảo vô cùng viên mãn từ khi kết hôn với đại gia Đức An. Trừ những phiền phức không đáng ở thời gian trước thì người đẹp được chồng cưng chiều hết mình. Ngoài ra, cô còn rất thành công trong sự nghiệp kinh doanh riêng.

Phan Như Thảo lại tiếp tục khiến bao người phải ghen tị khi khoe chuyện ông xã xoắn tay áo vào bếp để nấu lại món ăn yêu thích của vợ thuở còn cắp sách đến trường. Người đẹp viết: "Người đàn ông ấy đang làm món xíu mại tuổi thơ qua lời kể của vợ. Hồi nhỏ đi học con nhỏ Cà Mau được ăn ổ bánh mì chan nước cà không thịt giá 500₫ mà tới giờ nhắc hoài mệt quá làm cho ăn cho rồi".

Chồng đại gia vào bếp nấu thức ăn cho Phan Như Thảo.

Chồng đại gia vào bếp nấu thức ăn cho Phan Như Thảo.

Trước đó, đại gia Đức An, ông xã của người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh vợ đang chơi đùa cùng con gái Bồ Câu. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ video, hình ảnh gia đình ba người rạng rỡ, hạnh phúc bên nhau.

Khoảnh khắc tươi cười của vợ con khiến vị đại gia 57 tuổi từng có tiếng đào hoa không khỏi rung động, viết những dòng cảm xúc châm thành về niềm hạnh phúc gia đình.

-4

"Hôn nhân có thể là địa ngục, là kẻ thù của tình yêu, nhìn nhau chẳng còn hấp dẫn, sống với nhau chỉ vì tình, tiền.

Anh gặp người anh yêu, anh có con và bây giờ anh đã yên ổn và vui vẻ trong cuộc sống. Hàng ngày 2 đứa bận rộn, mệt mỏi than thở, đứa trẻ thì lúc vui lúc nhõng nhẽo, lúc khó chịu, 2 đứa lớn nhìn nhau với ánh mắt lỗi tại anh, tại em.

Anh luôn có thể dựa lưng Thảo và ngược lại Thảo không những dựa lưng anh mà còn nhẩy vào lòng nhõng nhẽo anh có yêu em không?

Đại gia chú thích những hình ảnh này:

Đại gia chú thích những hình ảnh này: "Có người hỏi mình như thế nào là hạnh phúc? Là như vậy nè"

Anh không phủ nhận anh là người ham sắc đẹp của phụ nữ, nhưng chẳng ai có thể biết được người phụ nữ đẹp của mình có tốt khi sống chung với nhau không? Đến giờ Thảo vẫn còn đẹp như thời dưới 30 và tốt như thuở ban đầu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link