"Cô bống" Hồng Nhung ở tuổi U50: 2 đời chồng nhưng vẫn chưa tìm được bình yên

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ vô cùng xót xa khi "cô Bống" Hồng Nhung đã phải trải qua 2 lần đò nhưng vẫn chưa tìm được bình yên ở tuổi xế chiều.

Cuộc hôn nhân chóng vánh trong 2 năm

Dù đã ở tuổi U50 nhưng diva Hồng Nhung vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi trẻ, rạng rỡ và luôn mặc những phục trang thoải mái, trẻ trung như gái đôi mươi.

Nhưng đằng sau nét đẹp đài các tưởng chừng hưởng một đời an yên của Hồng Nhung lại là cuộc sống tình duyên không hề êm đềm.

Hồng Nhung là một trong số ít những nghệ sĩ Việt Nam luôn giữ được sự an toàn trong đời sống showbiz bởi kín tiếng. Cũng chính vì sự kín đáo trong đời tư mà mãi sau này, công chúng mới lờ mờ biết được thông tin Hồng Nhung không được may mắn trong cuộc hôn nhân đầu.

Thông tin ít ỏi đến mức phải đến khi chính mẹ ruột Hồng Nhung chia sẻ trong một bài phỏng vấn, công chúng mới được biết nhiều hơn về câu chuyện không vui của cô. Cuộc hôn nhân đầu của cô kéo dài chóng vánh trong vòng 2 năm.

Đằng sau nét đẹp đài các tưởng chừng hưởng một đời an yên của Hồng Nhung là cuộc sống tình duyên không hề êm đềm.

Đằng sau nét đẹp đài các tưởng chừng hưởng một đời an yên của Hồng Nhung là cuộc sống tình duyên không hề êm đềm.

Mẹ ruột của cô từng kể rằng: “Chồng cũ của Nhung là chuyên gia nhưng vì Nhung đi biểu diễn nhiều, chưa muốn có con, chồng Nhung có lẽ không làm nghệ thuật nên không thông cảm được, sinh ghen, mà là ghen với chính sự nghiệp của Nhung. Không lâu sau, hai đứa nó chia tay, cũng chỉ được hai năm như tôi”.

Bà còn chia sẻ thêm, Hồng Nhung giống mẹ ở chỗ tính cách độc lập, tự chủ, không bị phụ thuộc. “Có thể nói nếu Nhung cứ níu giữ người cũ, chưa chắc đã thành đạt như bây giờ. Tôi tôn trọng cuộc sống riêng tư của con, tôi chỉ nói những điều cần thiết rồi để con tự lựa chọn. Nhung vững lắm, đã quyết định cái gì là phải đúng chứ không phải là đứa bạ đâu làm đấy hoặc theo cảm tính. Nhung lý trí lắm, tôi rất tin tưởng con”. Sau này, Hồng Nhung cũng từng trải lòng, chuyện hôn nhân thất bại đã khiến cô trở nên mạnh mẽ và lí trí hơn.

2. Ly hôn chồng cũ sau 8 năm hạnh phúc

Khi bước vào tuổi ngoài 40, nữ ca sĩ đến với cuộc hôn nhân thứ hai trong đời. Đó chính là Kevin, người Mỹ, người kém Hồng Nhung 3 tuổi. Cả hai quen nhau sau những lần đi chơi golf hay ở phòng tập yoga. Tuy khác biệt về quốc tịch nhưng hai người có thời gian chia sẻ và đồng cảm cùng nhau.

Duyên số đưa đẩy cô Bống Hồng Nhung gặp chàng trai ngoại quốc Kevin Gilmore kém cô 3 tuổi.

Duyên số đưa đẩy cô Bống Hồng Nhung gặp chàng trai ngoại quốc Kevin Gilmore kém cô 3 tuổi.

Hồng Nhung nhiều lần ngợi ca Kevin: "Chồng tôi rất giỏi. Là người Mỹ nhưng tính cách của anh không vồn vã mà rất nhẹ nhàng. Thậm chí, nếu tiếp xúc lâu, mọi người sẽ thấy anh ấy có nếp sống phù hợp với người châu Á hơn". Chính tình yêu con trai ở Kevin khiến trái tim của "cô Bống" xao xuyến.

Sau khoảng thời gian hơn 7 năm chung sống, Hồng Nhung và Kevin quyết định đường ai nấy đi. Người hâm mộ tiếc nuối vì một chuyện tình đẹp như mơ, với những lần cả hai cùng cặp song sinh xuất hiện đầy yêu thương trong những sự kiện truyền thông.

Hồng Nhung và Kevin có với nhau cặp song sinh Tôm và Tép.

Hồng Nhung và Kevin có với nhau cặp song sinh Tôm và Tép.

Cũng giống như lần đổ vỡ đầu, Hồng Nhung chỉ nhẹ nhàng tiết lộ: “Chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn, và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc và là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép”. Một cuộc chia tay rất văn minh sau 6 tháng cả hai cùng đi đến quyết định sẽ là bạn của nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link