Sắp đổi mùa, đừng bỏ qua các mẫu váy hoa cực yêu này nhé!

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu váy hoa xinh xắn quá mức quy định, chị em nên sắm ngay để nắng lên còn chụp hình sống ảo.

Mùa Xuân muôn hoa đua nở, cây cối đâm chồi nảy lộc nên rõ ràng, những trang phục mang họa tiết hoa lá rất đáng để các nàng xúng xính trong bối cảnh này. Và để tăng thêm phần thướt tha, nữ tính cho diện mạo thì váy hoa chính là lựa chọn lý tưởng số một.

Dưới đây là gợi ý 3 kiểu váy hoa xinh xắn, trendy, các nàng nên sắm ngay để ngày Xuân có nắng còn kịp chụp hình sống ảo.

1. Váy hoa dáng dài

Empty
Empty

Váy hoa dáng dài luôn gây ấn tượng ở nét nữ tính, duyên dáng và giấu khuyết điểm đôi chân cực khéo. Đôi khi, kiểu váy này còn mang đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng, nếu bạn chọn mẫu váy được phối màu nhã nhặn, điểm xuyết thêm những chi tiết như: tay bồng, cổ cao/cổ buộc nơ hay cổ chữ V… Để váy dáng dài không thể dìm chiều cao của bạn, hãy ưu tiên phiên bản có chi tiết nhấn eo, hoặc chỉ chọn váy dài đến bắp chân thôi nhé!

2. Váy hoa gilet

Bộ đôi váy gilet layer với muôn kiểu áo đang được các quý cô Hàn Quốc diện nhiệt tình, lý do là bởi combo này quá sức ngọt ngào, trẻ trung và hợp thời.

Empty
Empty

Để tăng thêm hiệu ứng nổi bật, rực rỡ, bạn hãy chọn váy gilet họa tiết hoa lá, layer bên trong áo trơn màu để tạo sự hài hòa, ưng mắt, lại "ăn rơ" tuyệt đối với không khí mùa Xuân.

3. Váy hoa dáng ngắn 

Váy hoa dáng ngắn có quá nhiều ưu điểm để thuyết phục bạn "hốt" ngay về nhà. Mẫu váy này trẻ trung, dù bạn chọn váy hoa tối màu thì cũng không sợ bị già hóa đi chút nào. Bên cạnh đó, kiểu dáng ngắn trên đầu gối của mẫu váy hoa này cũng giúp bạn trông cao ráo hơn hẳn, đặc biệt lý tưởng dành cho những cô nàng thấp bé. Với váy hoa dáng ngắn, bạn hãy hoàn thiện set trang phục bằng những kiểu giày như: loafers, giày búp bê đơn giản, giày Mary Jane hay sneakers trắng để tăng điểm sành điệu nhé!

Empty
Empty

Váy hoa nói chung sẽ giúp người diện trở nên nữ tính, rạng rỡ và hút mắt hơn nhưng nói riêng, vẫn có trường hợp khiến bạn rơi vào "lỗ hổng" phong cách, vẻ ngoài hóa già nua đi mấy tuổi. Và trường hợp đặc biệt đó chính là váy hoa tối màu, dáng midi.

Khi diện lên mình những chiếc váy hoa màu trầm tối, bạn sẽ nhận được hai điều tốt, đó là: làn da trở nên tươi sáng hơn, còn vẻ ngoài thì thêm phần đứng đắn, sang trọng. Thế nhưng, váy hoa cũng sẽ biến bạn từ cô nàng vỏn vẹn 28 tuổi thành quý cô 38 tuổi, quả là một sự đánh đổi không hề dễ chịu chút nào. Và để chắc chắn, sắc vóc của bạn trở nên xinh tươi, trẻ trung nhất khi diện váy hoa, hãy ưu ái hơn những lựa chọn sáng màu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link