Linh Chi đường đột thông báo hoãn kết hôn với Lâm Vinh Hải vì lo sợ điều này

( PHUNUTODAY ) - Vừa khẳng định sẽ cưới trong năm nay, Linh Chi bỗng thông báo về kế hoạch hoãn kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên instagram cá nhân của mình, Linh Chi lần đầu cập nhật trạng thái với nội dung:

"Chào các bạn, tớ là Chi - vợ của anh Lâm Vinh Hải nhé. Đáng lí chúng tôi sẽ theo ý 2 gia đình cưới vào tháng 10 này cho tốt nhưng rồi lại hoãn nhé. Dự định có con xong, anh Hải bước qua tuổi 33 và mình qua 30 thì chúng tôi mới cưới. Chứ cưới giờ thầy bảo anh ấy lại đổi vợ mình lại 2 chồng mình mệt lắm nha, mình tin lắm.

Gia đình cũng ủng hộ và thuận theo ý 2 con. Anh Hải nói, anh thấy rất hạnh phúc và may mắn vì được làm con rể gia đình mình. Đại gia đình mình tình cảm và tôn trọng dâu, rể lắm. Họ là cả niềm tự hào của mình. Mình thấy may mắn khi được sinh ra trong gia đình mình" – cô viết.

linh-chi-01

Theo đó, cặp đôi đã dự kiến sẽ lên xe hoa vào tháng 10 tới đây nhưng vì sợ hôn nhân tan vỡ nên cả 2 quyết định hoãn đám cưới lại và dự sẽ sinh con trước.

Thông báo đường đột này của Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra khá hào hứng vì không lâu nữa sẽ có tin vui khác là một thiên thần nhỏ của cặp đôi chào đời.

Được biết, Lâm Vinh Hải là một vũ công nổi tiếng. Anh đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lý Phương Châu. Hai người đã có một đứa con chung. Sau khi công khai mối quan hệ mới với Linh Chi, cả hai bị nhận không ít điều tiếng. Lâm Vinh Hải bị cho là kẻ phụ tình với người vợ tào khang Lý Phương Châu, còn Linh Chi được coi là kẻ thứ 3, là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng nam vũ công kết thúc. Ở thời điểm đó, cô nhận không ít lời đàm tiếu, chỉ trích gay gắt, thậm chí còn bị dân mạng còn ghét bỏ, thay vì cái tên Linh Chi, người ta gọi cô là “nấm độc”.

6-20180218161511

Vượt qua sóng gió dư luận, cả hai đã đi đến quyết định xây dựng hạnh phúc với nhau. Vào tháng 5/2018, Linh Chi tiết lộ đã làm lễ dạm ngõ và khẳng định sẽ kết hôn trong năm 2018. Cô luôn công khai xưng hô vợ - chồng và thường xuyên khoe những hình ảnh thân mật cùng Lâm Vinh Hải trên mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link