Nghệ sĩ Lê Bình từ chối nhận ủng hộ, đề nghị mọi người dồn sức chữa trị cho Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Hành động của diễn viên gạo cội Lê Bình khiến nhiều người xúc động vì tình nghệ sĩ ấm áp.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi, đang điều trị tại bệnh viện 175, thành phố Hồ Chí Minh, nơi diễn viên Mai Phương đang chữa bệnh khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Nghệ sĩ Lê Bình điều trị ung thư phổi ở cùng bệnh viện với Mai Phương.

Nghệ sĩ Lê Bình điều trị ung thư phổi ở cùng bệnh viện với Mai Phương.

Ngay sau khi biết tin, nhiều nghệ sĩ liên lạc tỏ ý muốn được giúp đỡ Lê Bình nhưng ông đều từ chối. Bởi theo diễn viên gạo cội ông vẫn còn lo được cho mình và đề nghị mọi người hãy dồn sức chữa trị cho Mai Phương vì cô ấy còn trẻ và phải nuôi con nhỏ.

Chia sẻ của nam diễn viên “Đất phương Nam” khiến nhiều người xúc động vì tình nghệ sĩ ấm áp. Vào thăm thăm nghệ sĩ Lê Bình trong bệnh viện có nghệ sĩ Tô Hòa Thuận, Bùi Đại Nghĩa, Diệp Bảo Ngọc, Tiến Luật, Cát Phượng … Nghệ sĩ Tô Hoài đã chia sẻ về tinhg hình sức khỏe hiện tại của diễn viên Lê Bình:

“Bằng cả tấm lòng tôi thuyết phục, chú đã đồng ý cho tôi viết những dòng này lên đây và bằng cái tình nghệ sĩ mình xin được chia sẻ thông tin về hoàn cảnh của Nghệ sĩ Lê Bình hiện giờ. Hiện tại chú đang nằm bệnh viện 175 khoa ung bướu và đã vô hoá trị lần thứ 4. Do hoàn cảnh nên chú ngại không cho ai biết vì sợ làm phiền, chăm nuôi cho chú hiện giờ là cô con gái và đứa con nuôi của chú”.

Qua đó, được biết nghệ sĩ Lê Bình đã thực hiện hóa trị 4 lần và lý do ông không công khai bệnh tình bởi sợ ảnh hưởng đến công việc và làm phiền đến mọi người. Hiện, nam diễn viên gạo cội đang được con trai nuôi và con gái út - chị Lê Khả Hân túc trực chăm sóc tại bệnh viện. Tuy nhiên con cái cũng bận rộn nên không thể vào thăm ông thường xuyên được.

Bên cạnh đó, Lê Bình cũng chia sẻ, những ngày qua, ông cũng đến thăm, động viên diễn viên Mai Phương. Ông còn tếu táo đùa rằng cả hai cùng năm một khoa thì tiện cho anh em nghệ sĩ, phóng viên vào thăm luôn cả thể.

14olb1f6r1gl-1535016492625714645789

Hiện tại, ở tuổi gần 70 diễn viên Lê Bình vẫn phải đi đóng phim để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Thời gian gần đây, mắc phải căn bệnh ung thư phổi, nam nghệ sĩ suy sụp thấy rõ. Lê Bình là gương mặt quen thuộc trên sân khấu và màn ảnh nhỏ miền Nam nhiều năm qua. Chưa từng đóng vai chính nhưng ông được đánh giá cao với nhiều vai phụ. Ông từng góp mặt trong Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí... Ngoài ra, ông còn là soạn giả, đạo diễn cho nhiều vở kịch tại sân khấu kịch. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link