Linh Chi thản nhiên "chứng tỏ bản lĩnh" giữa ồn ào tin đồn phá vỡ gia đình Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi bình tĩnh đi tập kịch giữa tin đồn là người thứ 3

Những ngày gần đây Á hậu Linh Chi bị nhiều người chỉ trích khi cho rằng cô là thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu.

Linh Chi chia sẻ, thời gian này cô khá áp lực vì chuyện tình cảm trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Người đẹp chọn cách im lặng, không thanh minh, giải thích. Cô vui vì được bạn trai Lâm Vinh Hải luôn quan tâm, động viên yên tâm làm việc. Anh hứa sẽ đến ủng hộ cô trong ngày công diễn vở kịch mới. Sau điện ảnh, Linh Chi hy vọng sẽ gặt hái thành công với vai trò diễn viên kịch.

linh-chi-phunutoday (7)

Diễn viên Mã Hiểu Đông tham gia vở kịch cùng Linh Chi. 

linh-chi-phunutoday (6)
linh-chi-phunutoday (5)

Những ngày qua chân dài nỗ lực học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ các đàn anh, đàn chị trong nghề. Cô khá hồi hộp trước khi lên sân khấu vì chất giọng yếu, chưa từng diễn kịch trước đây.

linh-chi-phunutoday (4)

Linh Chi xuất thân là người mẫu ảnh. Cô từng đoạt danh hiệu Á khôi 2 tại Miss Ngôi Sao 2011, Á hậu 2 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Sau đó, cô đầu quân về công ty Venus. Đến cuối năm 2016, cô tách ra riêng để hoạt động độc lập trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh.

linh-chi-phunutoday (1)
linh-chi-phunutoday (3)

Khi đón nhận những chỉ trích cô là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và vợ, Linh Chi cho biết chuyện riêng của Lâm Vinh Hải và vợ cũ nên để người trong cuộc tự xử lý. Cô nêu quan điểm trên trang cá nhân: "Nếu duyên đã cạn, có muốn níu kéo cũng không được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn