Lộ clip ca sĩ Bảo Anh nói về kinh nghiệm chuyện "ấy" với Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Bảo Anh không ngần ngại tiết lộ yêu cầu của cô về chuyện ấy với Hồ Quang Hiếu

Sau một thời gian úp mở chuyện hẹn hò thì đến tháng 11 năm ngoái, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chính thức công khai chuyện tình cảm. Bảo Anh từng chia sẻ tình cảm của họ bắt đầu từ những chuyến lưu diễn cùng nhau. Thời điểm đó, Bảo Anh đang có chuyện buồn và chính Hồ Quang Hiếu đã ở bên cạnh để tâm sự, động viên cho cô.

Kể từ thời điểm đó, Bảo Anh dành cho anh nhiều quan tâm. Tuy nhiên phải mất một thời gian nữ ca sĩ xinh đẹp mới chính thức mở lòng và đón nhận mối quan hệ này. Cô gọi chuyện tình cảm của mình và bạn trai là "nhân duyên". Từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi không còn ngần ngại khi xuất hiện bên cạnh nhau, thậm chí còn liên tục khiến fan thích thú với những khoảnh khắc ngọt ngào. Cặp đôi cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Họ được khen ngợi vì xứng đôi vừa lứa về ngoại hình lẫn sự nghiệp.

bao-anh-ho-hieu-096

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ. 

 Bên cạnh đó, Bảo Anh còn khá có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. Tuy còn ít tuổi nhưng đã có lần nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ về chuyện ấy không một chút ngại ngùng. Trong một cuộc phỏng vấn ở tạp chí dành cho đàn ông, Bảo Anh tâm sự về mẫu người đàn ông lí tưởng của cô tốt nhất là nên nhiều tuổi và “yêu một người đàn ông trên 15 tuổi không thực sự thành vấn đề nếu đó là tình yêu chân chính, hai người có thể đồng cảm cho nhau”.

Cô còn khiến fan có phần choáng khi tự tin khẳng định rằng mình rất tự tin trong chuyện ấy và đối với cô thì bất cứ nơi nào làm chuyện ấy cũng là lí tưởng khi tình cảm đã dâng trào. Ngoài ra Bảo Anh còn bật mí thêm rằng đối với cô “kích cỡ” và “kĩ năng” của người bạn trai đều quan trọng như nhau trong chuyện phòng the.

Trước khi đến với nhau, cả hai đã có sự nghiệp ổn định và có tên tuổi nhất định trong làng nhạc Việt. Khi công khai hẹn hò cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, thân mật bên nhai khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam ca sĩ "Đổi thay" cho biết, anh đã từng đề cập chuyện cưới xin với Bảo Anh nhưng có lẽ vì còn trẻ, còn nhiều mơ ước chưa thực hiện nên bạn gái chưa nhận lời.

 Nhân dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nữ ca sĩ cũng tranh thủ khoảng thời gian này để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau một năm làm việc vất vả. Cặp đôi liên tục cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. 

20170207-094024-8_600x582
bao-anh-ho-hieu-09271

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng.

Theo:  khoevadep.com.vn