Phạm Băng Băng mang thai con đầu lòng với Lý Thần, sắp tổ chức đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Vì hành động nhỏ này mà Phạm Băng Băng bị nghi rằng đang mang thai con đầu lòng với bạn trai Lý Thần

Trong một sự kiện gần đây, Phạm Băng Băng đã xuất hiện rất lộng lẫy và xinh đẹp bên cạnh Lý Thần. Thế nhưng điều mà nữ diễn viên khiến mọi người chú ý nhất chính là hành động đổ rượu từ ly của mình sang ly của bạn trai. Hành động của Phạm Băng Băng khiến mọi người nghi hoặc, phải chăng nữ diễn viên đang mang thai nên mới không thể uống rượu để tránh ảnh hưởng đến thai nhi?

pham-bang-bang

 Phạm Băng Băng từ chối uống rượu vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi?

 Đây không phải là lần đầu tiên Băng Băng bị đồn bầu bí. Vào khoảng tháng 6 năm ngoái, một nhân vật tự xưng là bạn của Băng Băng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Thông tin mới được xác nhận, Phạm Băng Băng đã mang thai. Chúc mừng Hắc Ngưu (Lý Thần) sớm lên chức cha. Hiện tại Băng Băng sẽ không nhận thêm bất cứ lời mời nào để dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai".

Hơn nữa xuất hiện tại một số sự kiện, Phạm Băng Băng cũng gây tò mò khi mặc đồ rộng, đi lại chậm rãi và có người đỡ tay rất cẩn thận. Cho đến nay, cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều chưa lên tiếng nói về vấn đề này nhưng fan hâm mộ của cặp đôi đều mong muốn ngôi sao Võ Tắc Thiên thật sự đang mang thai.

page

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng bị nghi đang mang thai, những lần trước có cả "bằng chứng" chính xác nhưng cuối cùng vẫn chỉ là tin tức sai lệch. 

 Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006. Nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ, chính thức hẹn hò. Vào tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân. Trong khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi đình đám này luôn bị đồn là sắp tổ chức đám cưới và đã đi đăng ký kết hôn nhưng chưa lần nào lên tiếng xác nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn