Linh Ka đi shopping lo không có tiền, Quang Vinh thả nhẹ 1 câu "chốt đơn" đúng đẳng cấp nhà giàu

( PHUNUTODAY ) - Linh Ka cứ việc thả ga mua sắm còn vấn đề tiền đã có Quang Vinh - hoàng tử sơn ca giàu có lo rồi.

Sở hữu khối tài sản không vừa nhưng Quang Vinh rất hiếm khi khoe khoang trên MXH. Mới đây, anh đã cùng Linh Ka có một chuyến đi du lịch chung với nhau. Đáng chú ý. Quang Vinh đã một câu nói đi thẳng vào lòng người đó là: "Chắc em thích shopping?". Không ngần ngại, nàng hot girl 2K thừa nhận: "Em thích shopping nhưng em không thích quẹt thẻ". Thấy vậy, Quang Vinh chốt luôn một câu nhẹ tênh: "Anh quẹt cho em?".

Đây có lẽ là câu nói mà có biết bao cô gái muốn được nghe và có thể "tan chảy" bất cứ lúc nào. Quả thực qua đây mới thấy Quang Vinh đúng là "giàu xịn", một khi đã khoe thì ai cũng phải choáng, nhẹ nhàng chẳng cần ồn ào mà vẫn đủ đẳng cấp.

Bình thường, Quang Vinh có sở thích đi du lich, trên trang cá nhân của anh ngập tràn những hình ảnh sang chảnh được chụp tại những resort 5 sao, những nơi mà giới nhà giàu thường lui tới. 

quang-vinh3

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh  sau thời kỳ hoàng kim anh đã không mất mặn mà với việc đi hát. Anh chia sẻ: “Nhiều năm qua, tôi ít đi hát mà chuyển sang làm blogger du lịch, xem việc ngao du khắp nơi trên thế giới làm niềm vui. Nhưng gần đây, không ít fan muốn Quang Vinh quay trở lại nên tôi hứa sẽ thu xếp thu âm vài bài hát mới để chúng ta vẫn nhớ nhau”. Nhiều người thường thắc mắc về việc lập gia đình của Quang Vinh bởi ở lứa tuổi của anh, nhiều bạn bè đã vợ con đuề huề, còn anh thì không có động thái gì về chuyện kết hôn.

Thậm chí một vài fan hâm mộ còn thường xuyên giục anh lấy vợ,  tuy nhiên, về phía Quang Vinh, anh lại không thoải mái khi bị đề cập quá nhiều về chuyện riêng tư.

Suốt 15 năm qua, người duy nhất dính tin đồn tình cảm với Quang Vinh là Lý Quí Khánh. Ngay cả đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ của Quang Vinh và Lý Quí Khánh luôn là dấu hỏi lớn với số đông khán giả. Cả hai rất ít khi có ảnh chụp chung nhưng đây luôn được xem là một trong những cặp đôi tri kỉ "tình sâu nghĩa nặng" nhất showbiz Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link