Quang Vinh đáp trả bất ngờ khi bị đàn em Liên Bỉnh Phát nghi vấn công khai hút shisha

( PHUNUTODAY ) - Đăng hình ảnh khói mờ trên MXH, "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Nhắc đến Quang Vinh là hình ảnh chàng ca sĩ với mái tóc dài, nụ cười rạng rỡ cùng giọng hát ngọt lịm mãi hiện hữu trong ký ức của khán giả. Tuy nhiên hình ảnh mới đây của “hoàng tử sơn ca” khiến không ít người phải bất ngờ.

Empty

Quang Vinh khiến dân tình dậy sóng vì hình ảnh cầm ống hút, khói mờ khắp nơi

Cụ thể, mới đây, Quang Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cầm ống hút, có khói mờ mịt trên trang cá nhân Instagram. Đáng chú ý, người em thân thiết Liên Bỉnh Phát còn phải bất ngờ và đặt nghi vấn: "Anh Vinh kéo shisha phì phò luôn á??", ngay lập tức nam ca sĩ đáp lại: "Anh đang học thổi sáo em ơi".

Empty

Đoạn bình luận qua lại của Liên Bỉnh Phát và Quang Vinh gây chú ý

Hiện tại, khoảnh khắc này đang gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Theo đó, rất nhiều bình luận để lại dưới bài đăng khuyên Quang Vinh nên xoá hình ảnh nhạy cảm, dễ hiểu lầm này, đặc biệt khi anh là người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng. "Góp ý riêng, em nghĩ anh nên xoá hình này vì đưa lên không hay. Shisha dù không bị cấm ở Việt Nam nhưng cũng là hành động không đẹp" - một ý kiến bình luận dưới hình ảnh của Quang Vinh. Tuy nhiên, vẫn có người bênh vực cho rằng dù là nghệ sĩ nổi tiếng thì Quang Vinh vẫn có cuộc sống giống như người thường và hiện tại anh cũng không còn mặn mà showbiz và chỉ làm những điều mình muốn.

Empty

Với thế hệ 8x, 9x có lẽ không thể quên được giọng hát ngọt ngào cùng vẻ ngoài thư sinh, công tử của Quang Vinh. Nam ca sĩ từng "làm mưa làm gió" tại Vbiz với hàng loạt hit khủng như: Những ngày xưa yêu dấu, Miền cát trắng, Phai dấu cuộc tình... Thời đó, người ta đi đâu cũng có thể nghe những bài hát do Quang Vinh thể hiện. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và gặt hái được không ít thành công, nam ca sĩ hiện tại đã gần như rút lui khỏi làng giải trí. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link