Lần hiếm hoi Quang Vinh đăng ảnh chụp cùng Lý Quý Khánh khiến dân tình phát sốt

( PHUNUTODAY ) - 15 năm gắn bó với nhau và vướng nghi án yêu nhau, thế nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này.

Quang Vinh và Lý Quý Khánh là một trong những luôn gây sự chú ý và tò mò. Bởi đã có 15 năm gắn bó bên nhau, cả hai không ít lần vướng tin đồn hẹn họ, yêu nhau hay chia tay nhưng chẳng bao giờ lên tiếng hay phủ nhận, hoặc có chăng thì rất mập mờ khiến dân tình càng nghi vấn hơn. 

Mới đây, Quang Vinh lại một lần nữa khiến dân tình dậy sóng khi đăng ảnh cùng với Lý Quý Khánh. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ chủ động công khai ngồi cạnh Lý Quý Khánh và đăng tải khoảnh khắc như vậy. 

quang-vinh-hiem-hoi-dang-anh-chup-cung-nguoi-tinh-tin-don-ly-quy-khanh-347-5114149

Được biết, Quang Vinh và Lý Quý Khánh đã có chuyến đi du lịch cùng nhau, trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của Hương Giang. Cặp đôi trông rất hạnh phúc và vui vẻ. Chưa kể là fan còn tinh ý nhận ra Quang Vinh và Lý Quý Khánh đều đội 2 chiếc mũ giống nhau, phải chẳng trong Vlog sắp tới, anh định bật mí gì chăng.

Có lần Lý Quý Khánh từng nói Quang Vinh là bạn, tuy nhiên điều này chẳng thể làm fan bớt tò mò. :"Anh Quang Vinh và tôi đã là bạn bè từ những năm tôi còn rất khó khăn, chưa nổi tiếng nên những cung bậc thất bại, thành công của Khánh thì chỉ có anh biết, những người sau này chưa thấy được. Tôi từng chỉ còn 500.000 đồng trong túi thôi mà phải bắt đầu một sự nghiệp, nên anh Quang Vinh là chủ nợ, cho mượn rất nhiều tiền", Lý Quý Khánh nói. Dù vậy điều này chỉ giống như đang ngầm khẳng định Quanh Vinh là người gắn bó với anh khá lâu. 

vinh-1 (1)

Còn nhớ cách đây đúng 1 năm, Lý Quý Khánh bất ngờ chuyển trang thái sang "hẹn hò" và lấp lửng: “Quen nhau 14 năm giờ mới công khai có gì mới nhỉ?”. Chẳng cần phải suy đoán nhiều, người có mối quan hệ lâu dài đến như vậy với Lý Quý Khánh chính là Quang Vinh. 

Lý Quý Khánh từng nói: “Rất nhiều người hiểu nhầm rằng chúng tôi đang yêu nhau. Thực sự thì chúng tôi đang yêu nhau đó, tình yêu giữa những người bạn dành cho nhau. Một tình yêu chân thành, được vun đắp từ sự tương trợ và tình cảm chân thật mà cả hai chúng tôi dành cho nhau. Mối quan hệ của chúng tôi thậm chí lớn hơn cả tình yêu, đó là tình tri kỷ”.

vinh-2

Khi được hỏi nếu Quang Vinh có người yêu thì anh có buồn không. Lý Quý Khánh chia sẻ: "Đâu có gì tiếc nuối, bạn thân của tôi là anh Quang Vinh có người yêu thì đó là điều đáng mừng. Chúng tôi vẫn thân thiết. Người ta đồn đoán chúng tôi yêu nhau, giữa hai người yêu nhau đâu nhất thiết là tình yêu trai - gái, "giường chiếu" mà đó là tình yêu rất cao cả. Tình yêu tôi dành cho anh Quang Vinh lớn hơn cả tình yêu dành cho người yêu mình. Vì người yêu tôi có thể đổi, nhưng người bạn thân đó thì không".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link