Công Phượng nằm ôm gấu lướt điện thoại, được vợ chăm sóc chu đáo sau ca nhổ răng khôn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trải qua một ca tiểu phẫu đau điếng, Công Phượng gượng cười khi vợ mang cháo đến khiến dân mạng thích thú.

Vốn là nam cầu thủ kín tiếng về chuyện đời tư, Công Phượng hiếm khi chia sẻ về nửa kia trên mạng xã hội. Sau kết hôn, cả hai thường hạn chế đăng tải những hình ảnh tình tứ bên nhau như nhiều cặp đôi khác.

Empty

Mới đây nhất, trên fanpage cá nhân, Công Phượng bất ngờ đăng tải hình ảnh nằm dài trên ghế, một tay ôm gấu bông, một tay dùng điện thoại kèm theo một túi chườm ấm ở vùng má phải. Nhìn ảnh, gương mặt của tiền đạo 25 tuổi lộ vẻ mệt mỏi sau ca tiểu phẫu nhổ răng khôn.

Empty

Thế nhưng, điều khiến anh ngay lập tức cười tươi là khi được vợ Viên Minh ân cần chăm sóc. Cụ thể, Viên Minh đã bưng theo bát cháo để Công Phượng ăn trong thời điểm khó có thể nhai đồ ăn cứng.

Empty

Công Phượng nằm ôm gấu lướt điện thoại, được vợ chăm sóc chu đáo sau ca nhổ răng khôn

Được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam phải tạm hoãn. Vì thế, Công Phượng có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình nhỏ.

Trước đó vài ngày, Công Phượng còn hào hứng chia sẻ hình ảnh đi chợ mà theo anh miêu tả là bị "bắt ép". Tiền đạo sinh năm 1995 còn ghi điểm với công chúng khi không sử dụng túi nilon mà chủ động mang theo túi đựng ở nhà. Thậm chí, khi túi đầy anh cũng cắp nách luôn hai quả dưa về nhà.

Empty

Công Phượng được biết đến là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam, với niềm đam mê đá bóng từ nhỏ cộng với tài năng thực sự, Công Phượng gặt hái không ít những thành tựu “khủng” như Cầu thủ xuất sắc nhất giải U22 Đông Nam Á 2014 tại Brunei, vua phá lưới vòng loại U19 châu Á 2014, cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015,..

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn