Song Hye Kyo cách đây 2 thập kỷ sở hữu khuôn mặt già đanh, vóc dáng mũm mĩm

( PHUNUTODAY ) - Nếu lội ngược dòng về khoảng 2 thập niên trước, khán giả chắc chắn sẽ sững sờ trước một ''bà Song'' khác biệt hoàn toàn.

Song Hye Kyo là minh tinh sáng giá dù cao chỉ vừa tới 1m6 nhưng vẫn gây cảm tình nhờ thân hình mảnh dẻ, mỏng manh. Tuy nhiên nếu quay về khoảng 2 thập niên trước, khán giả chắc chắn bất ngờ về vóc dáng của cô nàng. 

Empty

Từ bờ vai, bắp tay cho tới ''khuôn trăng'' của cô đều mang nét phúc hậu. Gương mặt minh tinh hồi đó nghiêng về sự đáng yêu hơn.

Empty

Trang phục trắng, chất liệu sáng bóng và thiếu điểm nhấn càng làm lộ cân nặng thật của mỹ nhân. Chiếc váy có phần đai lưng che bụng hoặc có các đường kẻ gây hiệu ứng thị giác thì body Song Hye Kyo sẽ thon gọn rõ rệt.

Empty

Lối makeup ''lông mày lá liễu'' và tán nhiều nhũ ở mắt là hot trend đầu thập niên 2000 nhưng lại không hợp với nữ thần họ Song. Đôi mắt cô như xếch lên, nhạt nhoà, đường nét thanh nhã trên gương mặt cũng ''bay màu'' hoàn toàn với kiểu makeup gây dìm nhan sắc này. 

Empty

Minh tinh xinh đẹp từ tấm bé nhưng cuối thập niên 90 lại không phải thời kỳ nhan sắc cô toả sáng. Chưa cần nói tới phong cách trang điểm, dung nhan người đẹp bị ém nhẹm bởi cân nặng.

Empty

Song Hye Kyo từng chịu cảnh lép vế trước ''Ác nữ'' Kim So Yeon.

Empty

Năm tháng trôi qua, quyết định giảm cân và thay đổi phong cách makeup của nữ diễn viên là hướng đi chuẩn xác và trở thành ''Quốc bảo dung nhan'' bậc nhất Hàn Quốc.

Song Hye Kyo là một trong số ít những sao nữ nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi ngay từ khi còn thơ bé và đến hiện tại, Song Hye Kyo vẫn sở hữu nhan sắc nổi bật khiến dân tình mê mẩn. Đôi mắt to tròn, sống mũi thanh tú, khuôn môi đầy đặn của cô được nhiều người yêu mến. So sánh hình ảnh của Song Hye Kyo hiện tại và quá khứ bạn sẽ nhận ra sự thật thú vị khi: Cô còn ngày càng trẻ trung hơn cả khi xưa. Đó là do cô đã thay đổi cách trang điểm. 

Empty

Còn hiện nay, Song Hye Kyo chỉ trang điểm rất nhẹ, chỉ để kiểu tóc buông xõa đơn giản, uốn xoăn nhẹ nhàng. Vậy nên tổng thể hình ảnh của Song Hye Kyo giờ đây trông tự nhiên.

Với những cô nàng có nước da ngăm đen như Song Hye Kyo thì màu son cam san hô sẽ khiến nước da càng thêm xỉn màu. Nàng công sở cũng có thể học cách makeup nhẹ nhàng đơn giản để vừa giúp visual thăng hạng lại vừa trông trẻ trung, ngọt ngào hơn.

Empty

Về phần mắt, bạn chỉ nên kẻ mắt thật mảnh và thêm chút mascara, không nên dán mi giả quá dày vì nhìn mặt sẽ dừ đi vài phần. Học Song Hye Kyo thì ở độ tuổi nào nhìn chị em cũng trẻ trung, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Bạn hãy nhớ nguyên tắc thay vì chồng đè nhiều lớp kem nền, che khuyết điểm thì chỉ cần nhấn nhá chút cushion là đã đủ giúp làn da căng mọng, tươi tắn và giữ được vẻ tự nhiên, trong trẻo. Về phần son môi, những tông son cam đất, hồng đào, đỏ hồng... nên được ưu ái vì vừa hợp với tông da châu Á lại vừa tự nhiên. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link