Liverpool – Arsenal: Liverpool sức mạnh và vận may luôn tiềm ẩn

19:14, Thứ bảy 03/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Liverpool gặp Arsenal trên sân nhà, theo Lịch Âm hai đội thi đấu vào giờ Tuất, ngày Quý Hợi. Ngay từ phút mở đầu, giờ thi đấu đã nghiêng phần may mắn về phía tuổi Mão của HLV Dalglish đội chủ nhà.

Kinh dịch bóng đá) - Liverpool gặp Arsenal trên sân nhà, theo Lịch Âm hai đội thi đấu vào giờ Tuất, ngày Quý Hợi. Ngay từ phút mở đầu, giờ thi đấu đã nghiêng phần may mắn về phía tuổi Mão của HLV Dalglish đội chủ nhà.

[links()]

Còn kém may mắn với tuổi Sửu và mệnh Hỏa của HLV Wenger đội Arsenal cũng xung khắc với mệnh Thủy của ngày. Liệu Arsenal có hy vọng vào vận may của các cầu thủ sẽ cứu cánh cho cả đội?

Trước tiên, xét hàng tiền đạo của Liverpool có Carroll tuổi Tỵ, tuổi không bị xung với giờ và mệnh Mộc của anh rất gặp may trong ngày mệnh Thủy, còn lại Suárez tuổi Mão thì rất hợp với giờ Tuất.

Liverpool sức mạnh và vận may luôn tiềm ẩn ở phía sau.

Phía Arsenal thì Persie cũng không bị xung khắc gì với giờ thi đấu nhưng anh cũng không nhận được sự hỗ trợ nào được coi là may mắn từ giờ thi đấu và mệnh của ngày.

Hàng tiền vệ của Arsenal nhìn thoáng qua tưởng chừng như may mắn nhỉnh hơn Liverpool khi không có cầu thủ nào xung khắc với giờ thi đấu, nhưng duy nhất lại chỉ có Song tuổi Mão hợp với giờ Tuất.

Nhưng tiếc thay mệnh Hỏa của anh làm giảm bớt vận may của chính mình khi nó xung khắc với mệnh Thủy của ngày. Liverpool sẽ phải chơi với hàng tiền vệ cẩn trọng hơn vì có đến hai cầu thủ bị xung vào giờ thi đấu là Bellamy tuổi Mùi và Adam tuổi Sửu.

Nhưng không là quá tệ với tuổi Thân của Gerrard, cầu thủ xuất sắc nhất hàng tiền vệ và Downing không bị ảnh hưởng gì, thậm chí mệnh Kim của hai cầu thủ này còn rất hợp với mệnh của ngày. Dự đoán hai đội sẽ thi đấu với hàng tiền vệ may mắn ngang ngửa nhau.

Hàng phòng ngự của Arsenal thì có lẽ là đen đủi ở chính hai trung vệ Vermaelen và Koscienlny cùng tuổi Sửu, rất kỵ với ngày Tuất. Như vậy với hàng tiền đạo may mắn hơn thì trung vệ của Arsenal sẽ gặp bất lợi trước hàng tiền đạo đội chủ nhà.

Còn phía Liverpool thì hàng phòng ngự lại không có bất kỳ cầu thủ nào xung khắc với giờ thi đấu, hơn nữa trung vệ Skrtel, hậu vệ Johnson cùng mệnh Kim, kết hợp với sự hỗ trợ từ ngày mệnh Thủy sẽ tương trợ nhiều cho mệnh Thủy của thủ môn Reina.

Đồng nghĩa với việc tiền đạo của Arsenal sẽ phải nỗ lực nhiều hơn khi vận may đối với Liverpool cứ mạnh mẽ hơn ở những tuyến cầu thủ phía sau.

Liverpool hoàn toàn có thể hy vọng vào một trận thắng khi giới Kinh Dịch TQ đánh giá may mắn nghiêng về phía họ, và tỷ số họ dự đoán chiến thắng chung cuộc đội chủ nhà thắng với tỷ số 2 – 1.

  • Trương Nhung
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc