Lộ ảnh Lý Nhã Kỳ nghịch ngợm, quậy tưng bừng trong sinh nhật cháu gái

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ diện đầm hồng ton-sur-ton, chụp hình nhí nhảnh, xì teen với cháu gái nhân dịp sinh nhật bé.

 Ở tuổi 34, Lý Nhã Kỳ không khỏi khiến nhiều người ghen tị về nhan sắc không tuổi của mình. Người đẹp thường xuyên bị nhầm lẫn về tuổi tác một cách thú vị.

ly-nha-ky-phunutoday.vn 1

 

Mới đây, nhân dịp sinh nhật con gái của chị gái cả, Lý Nhã Kỳ diện đầm hồng ton-sur-ton với cháu gái vô cùng trẻ trung, đáng yêu. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp đăng tải những hình ảnh tạo dáng nhí nhảnh bên cháu gái kèm với dòng trạng thái: “Tổ chức sinh nhật cho cháu gái con của Chị Cả mà mọi người tưởng nhầm sinh nhật Kỳ. Hihihihihi. Mặc đầm hồng , chụp hình điên cuồng, xì teen bằng các bé 7 tuổi. Năm sau nếu là sinh nhật của Kỳ chắc là Kỳ sẽ tổ chức như vậy nè ,mời các bạn nhỏ đến hát và biểu diễn. Cám ơn các bạn nhỏ đã đến chơi và quẩy tưng bưng . Nhờ có các bạn nhỏ mà Kỳ cũng được chơi những trò chơi của tuổi thơ”.

ly-nha-ky-phunutoday.vn 3

 

ly-nha-ky-phunutoday.vn 5

 

Nhân vật chính của buổi sinh nhật có tên cực dễ thương Selina. Năm nay Selina tròn 7 tuổi và được gia đình Lý Nhã Kỳ tổ chức tiệc sinh nhật long trọng. Góp mặt trong buổi tiệc này còn có nhóm vũ công nhí – Học trò Quang Đăng, Top 5 Vietnam Idol Kids 2016 – Thiên Tùng, Á Quân The Voice Kids 2014 – Hoàng Anh.

ly-nha-ky-phunutoday.vn 2

 

ly-nha-ky-phunutoday.vn 4

 

Bỏ qua những bận rộn của công việc hàng ngày và những dự án trong tương lai, Lý Nhã Kỳ ăn mặc gỉan dị, đời thường, quậy tưng bừng cùng các em nhỏ trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn