'Sốc' với lời nhắn nhủ của Kỳ Duyên với tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi giao lưu sau thời gian dài "mất tích", Hoa hậu Kỳ Duyên nhắn nhủ tân Hoa hậu Mỹ Linh: Hãy cực kỳ cẩn thận.

Tham gia một buổi họp báo chiều qua, ngày 5/9, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả sau thời gian dài ở ẩn. Trong suốt buổi trò chuyện, Kỳ Duyên chia sẻ về những chuyện mình phải trải qua sau bao sóng gió. Cùng với đó, cô cũng nhắn nhủ nhiều điều với tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

ky-duyen-phunutoday.vn 1

 

Trước đó, khi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam đang ngày càng đến gần thì cộng đồng mạng phẫn nộ chia sẻ clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá tại một quán cafe công cộng. Sự việc này đã khiến người đẹp gốc Nam Định bị chỉ trích nặng nề từ BTC Hoa hậu Việt nam và dư luận cả nước. Cũng từ đây, cô dường như "mất tích" khỏi truyền thông, không một ai biết cô làm gì và ở đâu.

Khi được hỏi về vấn đề này, Kỳ Duyên cho biết, sau scandal cô chỉ ở nhà và đi du lịch để có thể sống chậm hơn, có khoảng trống để suy nghĩ về bản thân và những gì mình đã trải qua. “Tôi suy nghĩ mình đang sống như thế nào, mình không được sống hồn nhiên như thế nữa vì trọng trách mình đang nắm giữ là Hoa hậu Việt Nam”.

hoa-hau-ky-duyen-phunutoday.vn 6

 

Cô cũng cho rằng, hình phạt mà BTC Hoa hậu Việt nam dành cho cô là khá nặng. Tuy nhiên, cô tôn trọng ý kiến của BTC.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và tân Hoa hậu Mỹ Linh, Kỳ Duyên cho biết, Mỹ Linh là người bạn cùng CLB thời trang và MC với cô ở trường đại học. Năm 2014, Mỹ Linh cũng tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam nhưng bước vào vòng chung khảo, vì lý do sức khỏe nên Linh đã không tham gia cuộc thi nữa.

hoa-hau-ky-duyen-phunutoday.vn 8

 

Người đẹp gốc Nam Định cũng chia sẻ thêm: “Tôi đã gặp Mỹ Linh ngoài đời. Mối quan hệ của tôi và Linh cũng rất thân thiết. Với tôi, Mỹ Linh là người rất dễ thương, nhí nhảnh, năng động. Tôi rất yêu quý Linh”.

Không những vậy, với kinh nghiệm 2 năm đăng quang của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng nhắn nhủ tân Hoa hậu Việt Nam 2016  hãy tìm cho mình một ekip chuyên nghiệp để có thể định hướng đúng đắn và xây dựng hình ảnh đẹp cho tân hoa hậu.  Và luôn nhớ mình là tân Hoa hậu Việt Nam mỗi khi ra đường, vì tất cả mọi người đang nhìn vào mình. Do đó, khi làm mọi thứ hãy cực kỳ cẩn thận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn