Lộ 'ảnh nóng' đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ

10:52, Thứ sáu 04/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi tới Mỹ, Phạm Hương đã thực hiện những hình ảnh bikini nóng bỏng và gợi cảm.

Lộ 'ảnh nóng' đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 1

Ngay sau khi đặt chân đến Mỹ để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Thị Hương dường như không có thời gian để nghỉ ngơi. Ngay sau khi trở về khách sạn hội ngộ cùng các thí sinh khác, Phạm Hương đã lập tức tham gia các hoạt động của cuộc thi năm nay.

Lộ 'ảnh nóng' đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 1

Những hình ảnh đầu tiên được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện chính là những hình ảnh nóng bỏng trong trang phục bikini gợi cảm. Với một cuộc đề cao vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm như Hoa hậu Hoàn vũ, việc sở hữu một thân hình nóng bỏng là một lợi thế không hề nhỏ.

Lộ 'ảnh nóng' đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 3

Trước khi lên đường tham gia Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ, Phạm Thị Hương đã rất tích cực để tập luyện nhằm có được thể hình chuẩn nhất. Sau một thời gian tập luyện, ăn kiêng thì Phạm Hương đã có số đo rất chuẩn là 80-59-90. Với số đo này, Phạm Hương rất tự tin khi khoe hình thể trong bộ bikini gợi cảm.

Lộ 'ảnh nóng' đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 4

Phạm Hương khoe nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo khi chụp hình cùng ekip hỗ trợ cho thí sinh trang điểm, làm tóc hay stylish. Trước khi sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã gấp rút rèn luyện kĩ năng ngoại ngữ để có thể tự tin thể hiện mình.

Lộ 'ảnh nóng' đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 5

Được hướng dẫn và chỉ bảo từ những giáo viên ngoại ngữ chuyên nghiệp, Phạm Hương đang chứng tỏ được mình khi tự tin giao tiếp với các thí sinh khác.

Lộ 'ảnh nóng' đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 6

Những hình ảnh đầu tiên của Phạm Hương gửi về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã nạận được rất nhiều lời khen từ công chúng. Rất đông ý kiến cho rằng, Phạm Hương đã khoe được nhan sắc nổi bật của mình tại cuộc thi năm nay và từ kiểu tóc cho tới cách make up của Phạm Hương đều rất chuyên nghiệp.

Lộ 'ảnh nóng' đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 7

Trên các diễn đàn sắc đẹp, Phạm Hương đang được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật và sáng giá nhất. Chuyên trang phân tích sắc đẹp Missosology xếp Phạm Hương là ứng viên sáng giá thứ 2 chỉ sau Hoa hậu Indonesia và qua mặt cả những cường quốc như Philippines, Venezuela.

Lộ 'ảnh nóng' đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 7

Trong số những người đẹp Việt từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương là cô gái duy nhất được đánh giá cao và luôn có vị trí trong top những ứng viên sáng giá nhất cuộc thi.

Lộ 'ảnh nóng' đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 8

Đây là tín hiệu đáng mừng nhưng cũng là áp lực cho Diễm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.

Những sao Việt vướng nghi án đồng tính dù đã kết hôn
Những sao Việt vướng nghi án đồng tính dù đã kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã từng kết hôn nhưng Thanh Bạch, Đan Trường, Quang Dũng, Long Nhật vẫn dính những gặp phải những tin đồn về giới tính.

 

Thúy Vi tham lam, ông xã Phan Như Thảo thừa nhận già - không tiền
Thúy Vi tham lam, ông xã Phan Như Thảo thừa nhận già - không tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi tự thừa nhận tham lam thì đại gia Nguyễn Đức An - ông xã Phan Như Thảo lại khẳng định bản thân già và không tiền.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT
TIN MỚI CẬP NHẬT