Đàm Vĩnh Hưng chơi trội, mua 13 kiện hàng từ Mĩ để trang trí Noel

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn Mĩ, Đàm Vĩnh Hưng đã mang theo những kiện hàng là những món đồ trang trí nhà cửa cho dịp giáng sinh sắp tới.

Trưa ngày hôm nay (2/11), Đàm Vĩnh Hưng đã trở về từ Mĩ sau chuyến lưu diễn dài ngày. Anh xuất hiện trong trang phục áo len, quần jeans đơn giản. Tuy khá mệt mỏi sau một chuyến đi dài nhưng nam ca sĩ vẫn cười tươi khi nhìn thấy các phóng viên.

Tuy Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện khá trễ so với thời gian dự định nhưng vẫn có rất nhiều fan đến đón "ông hoàng nhạc Việt" tại sân bay. Nam ca sĩ nở nụ cười hạnh phúc vì sự chào đón của các fan.

Nhiều khán giả đã xin chụp ảnh lưu niệm với Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ mang khá nhiều quần áo để phục vụ cho việc biểu diễn. 

Lần này về, Đàm Vĩnh Hưng còn mang theo rất nhiều đồ để trang trí nhà cửa vào dịp Giáng sinh. Anh cho biết, anh mới mang về 5 thùng, còn 8 thùng nữa sẽ được trợ lý của anh mang về sau.

Đàm Vĩnh Hưng có sở thích trang hoàng nhà cửa vào dịp giáng sinh và mời bạn bè, người thân đến nhà để cùng đón Noel và chụp ảnh.

Vào năm ngoái, "ông hoàng nhạc Việt" đã trang trí cho ngôi nhà của mình rất lộng lẫy. Từ phía ngoài, khán giả có thể nhìn thấy những ông già tuyết và đèn trang trí rực rỡ được xếp xung quanh nhà.

Trong nhà, anh đặt 1 cây thông màu trắng được trang trí rất độc đáo và vô cùng nổi bật.

Khung cảnh phía ngoài sân nhà Đàm Vĩnh Hưng.

Những fan thân thiết sẽ được anh mời tới nhà để tham quan và chụp ảnh.

"Những kẻ lắm lời" đổi tên show, Đông Nhi sẽ 'bị' lên sóng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thùy Minh và 2 MC còn lại của chương trình vẫn sẽ dẫn dắt chương trình với format cũ nhưng dưới cái tên " Những kẻ ít lời".
Diễm Hương hạnh phúc ngọt ngào cùng chồng và con trai sau lễ cưới
Diễm Hương hạnh phúc ngọt ngào cùng chồng và con trai sau lễ cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cả gia đình Diễm Hương đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại Pháp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link