Phan Như Thảo hé lộ lý do tại sao kết hôn với đại gia hơn 26 tuổi

07:00, Thứ sáu 04/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo lần đầu tiết lộ lý do gây "sốc" rằng tại sao cô lại kết hôn với đại gia Nguyễn Đức An - người hơn cô những 26 tuổi.

Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An vừa làm lễ đính hôn tại gia với sự chúc phúc của gia đình, người thân, bạn bè hai bên. Tuy nhiên, ngoài những ồn ào do vợ cũ Ngọc Thúy gây ra, người đẹp Phan Như Thảo còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền. Tuy nhiên, đáp trả những lời đồn đại đó, nữ diễn viên kiêm người mẫu đã chứng minh bằng một cuộc sống hạnh phúc xuất phát từ tình cảm trong sáng, không hề vụ lợi.

phan nhu thao phunutoday1

Phan Như Thảo hé lộ lý do tại sao kết hôn với đại gia hơn 26 tuổi.

Mới đây nhất, sau khi đại gia Nguyễn Đức An ngậm ngùi thừa nhận "Anh già, anh không tiền. Em đẹp, em trẻ. Sao em lại yêu anh" thì Phan Như Thảo bất ngờ lên tiếng chia sẻ lý do tại sao cô lại yêu người hơn mình tận 26 tuổi. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, "Biết tại sao em yêu anh không Nguyễn Đức An, tại anh tội nghiệp, tại em đau lòng khi thấy anh bị người ta ăn hiếp quá, tại em khóc vì thấy anh nhịn quen bao nhiêu năm nhưng vẫn quýnh lên sợ em buồn.
 
Anh toàn chăm sóc em hậu đậu, ngơ ngác, tin người, toàn anh lo hết. Nhưng em hứa em sẽ chọc cho anh cười thật nhiều mỗi ngày, sẽ kể cho anh nghe hôm nay em cảm thấy như thế nào, sẽ có một đàn con cho anh chăm mệt nghỉ, sẽ cùng anh sống hạnh phúc đến cuối đời này ... I love you Honey".

Có thể thấy, kể từ khi kết hôn, đây là lần đầu tiên Phan Như Thảo lên tiếng chia sẻ về lý do tại sao kết hôn với Nguyễn Đức An sau khi bị chỉ trích lấy đại gia vì khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên, theo người đẹp này thì người đàn ông này rất tội nghiệp, cô đau lòng khi thấy ông xã bị người khác ăn hiếp và cô đã từng khóc khi thấy chồng nhịn nhục người đời bao năm qua. Kèm với đó, Phan Như Thảo hứa rằng, cô sẽ cố gắng làm cho chồng cười thật nhiều, kể nhiều chuyện vui cũng như sinh một đàn con đáng yêu cho ông xã chăm mệt nghỉ và cả gia đình sẽ sống hạnh phúc đến cuối đời.

phan nhu thao phunutoday1

Rất nhiều người dành những lời chúc tốt đẹp đến với đại gia Nguyễn Đức An và Phan Như Thảo.

Ngay lập tức, lời chia sẻ của Phan Như Thảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và đồng cảm với nỗi lòng của người đẹp và không quên dành tặng cô cũng như đại gia Nguyễn Đức An lời chúc hạnh phúc, sống vui vẻ với nhau đến "đầu bạc răng long". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng, đây là cuộc hôn nhân đầy vụ lợi. Nếu đại gia Nguyễn Đức An hết tiền thì rất có thể tiền hết, tình sẽ tan như bao cặp đôi khác mà thôi.

phan nhu thao phunutoday2

Không ít người cho rằng, đại gia Nguyễn Đức An hết tiền thì có lẽ tình cũng sẽ tan.

Trước đó, nhiều người cho rằng Phan Như Thảo đang vì số tài sản kếch xù của chồng mà chịu cảnh “cố đấm ăn xôi”, người đẹp đã không ngại ngần bày tỏ rằng cô chưa thấy số tài sản đó bao giờ, và không việc gì lại phải "cố đấm ăn xôi" và cô đang rất hạnh phúc.

Showbiz 3/12 nổi bật với thông tin Phan Thanh Bình, Phạm Hương
Showbiz 3/12 nổi bật với thông tin Phan Thanh Bình, Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 3/12 nổi bật với thông tin Phan Thanh Bình thanh minh cho vợ cũ và Phạm Hương sẽ biến giấc mơ Hoa hậu thành hiện thực.
Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai mắng vì không dám công khai tình cảm?
Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai mắng vì không dám công khai tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ khi dính nghi án yêu đương thì đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn tiết lộ về chuyện tình cảm của mình với bạn trai Will.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong