Lộ bạn gái hotgirl, Kenny Sang quay lại showbiz ăn thua với Tùng Sơn?

( PHUNUTODAY ) - Được biết bạn gái tin đồn của Kenny Sang xinh như hotgirl và là một đại gia giàu có.

Kenny Sang là một trong những hiện tượng mạng đình đám hot không kém gì Lệ Rơi trong năm 2015. Sau những chiêu trò "quái gở" thu hút sự chú ý, anh bỗng nhiên "mất tích" trên mạng xã hội trong một khoảng thời gian dài.

Mới đây, Kenny Sang bất ngờ tái xuất với hình ảnh tình tứ, thân mật bên một cô gái trẻ xinh đẹp khiến nhiều người tò mò. Không ít ý kiến cho rằng, Kenny Sang đã sẵn sàng quay trở lại để "ăn thua" với hiện tượng mạng mới nổi gần đây là Tùng Sơn.

-1477704016414
-1477703939566

Kenny Sang tình tứ bên một cô gái lạ trẻ đẹp như hotgirl.

Được biết, bạn gái tin đồn của Kenny Sang có tên là Trần Thị Hồng Thảo(sinh năm 1987) – nickname Thảo Đô La. Cô sinh ra và lớn lên tại Nha Trangnhưng có một thời gian dài định cư tại Anh và có một công ty riêng tại đây chuyên về nội thất.

Trước nghi vấn có bạn gái mới, chàng trai sinh năm 1991 cũng khá úp mở nói rằng: "Hiện tại, Sang chưamuốn nói gì nhiều về chuyện này vì phía trước còn rất nhiều bất ngờ khác. Sớmmuộn gì mọi ngời cũng sẽ rõ mọi chuyện. Còn bây giờ, các bạn hãy cứ tin vàonhững gì đang thấy".

-1477704260742
-1477704004548

Rất có thể Kenny Sang sẽ sớm trở lại showbiz với nhiều "chiêu trò" mới để gây ấn tượng.

Nguyễn Thanh Sang sinh năm 1991, có “nghệ danh” Kenny Sang là một nhân vật từng khiến dư luận xôn xao vì hình ảnh “dòng dõi danh gia vọng tộc”. Anh nổi lên nhờ những phát ngôn động trời về gia thế và sắc đẹp của bản thân. Từng tuyên bố mình là “hot boy đẹp trai nhất Việt Nam" và “trả 10 tỷ cho ai thấy mình trang điểm”. Kenny Sang khiến mọi người phải giật mình trước sự tự tin quá mức của chàng trai sinh năm 1991.

Không dừng lại ở đó, Kenny Sang khiến nhiều người ngày càng ngộp thở vì những câu chuyện khoe khoang "trên trời, dưới biển" của mình. Dù biết, nhiều người tỏ ra khinh bỉ, coi thường Kenny Sang và luôn dành những “phát ngôn không mấy tốt đẹp” cho Kenny Sang nhưng những hành động và phát ngôn "lộng trời" của anh vẫn được cộng đồng mạng quan tâm và theo dõi.

kennysang

 Kenny Sang - hiện tượng mạng đình đám bên cạnh Lệ Rơi, Tùng Sơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn