Lộ bí mật chia tay, Midu bỗng trở thành cô dâu xinh đẹp với áo dài trắng tinh khôi

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận một điều rằng, Midu ngày càng xinh đẹp và trưởng thành. Cô đã cân bằng được cuộc sống kể từ sau khi chia tay Phan Thành.

midu-phunutoday1

Mới đây nhất, Midu vừa thực hiện bộ ảnh cô diện áo dài ren tông trắng tinh khôi, khoe khéo vẻ đẹp của người con gái dịu dàng, nữ tính.

midu-phunutoday2

Có vẻ như, vẻ đẹp mỏng manh của nữ diễn viên xinh đẹp được "đo ni đóng giày" với những trang phục kiểu truyền thống này. Mái tóc xõa buông hờ càng làm tôn lên nét rạng ngời cho người đẹp.

midu-phunutoday3

Midu đẹp tự nhiên đến lạ, ở cô toát lên thần thái của người con gái dễ thương, ngây thơ và trong sáng.

midu-phunutoday4

Nụ cười mỉm của người đẹp đã "đốn tim" biết bao trái tim của những chàng trai trồng cây si.

midu-phunutoday5

Trên trang cá nhân của mình, Midu viết "Ngày trôi về phía cũ. Kỉ niệm vẫn đẹp như tà áo ai một chiều mùa đông trắng xoá".

midu-phunutoday7

Sau khi chuyện tình cảm tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu đã có thời gian buồn bã và suy sụp. Người đẹp tìm đến công việc, giải trí, du lịch, mua sắm, dành thời gian bên cạnh chăm sóc người thân để tĩnh tâm và vơi đi nỗi buồn.

midu-phunutoday6

Mới đây nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" lần đầu tiên chia sẻ chuyện tình cảm đổ vỡ với bạn trai cũ. Người đẹp tâm sự chuyện tan vỡ của cả hai là do không thuộc về nhau. Không cần phải xem xét ai đúng, ai sai, yêu đúng hay yêu sai, không cần tự trách bản thân hay ai đó quá nhiều vì vốn dĩ đã có sự sắp đặt của số mệnh. Ảnh Louis Dương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link