Lộ chi tiết 'sốc' vụ Phi Thanh Vân - Bảo Duy đánh nhau chảy máu và ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng trải lòng về vụ việc sau biến cố tình cảm với ông xã Bảo Duy.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại của mình sau ồn ào ly hôn Bảo Duy. Theo đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cho biết, một người đã trải qua hàng tá rắc rối như cô thì còn có chuyện gì làm cho khiếp sợ nữa. Hiện tại, cô ổn 90%, chỉ còn 10% là vẫn còn ấm ức vì không hiểu tại sao lại bị chồng cũ đối xử như thế.

phi-thanh-van-phunutoday1

Hé lộ chi tiết 'sốc' chuyện Phi Thanh Vân - Bảo Duy đánh nhau chảy máu và ly hôn 

Trong đêm 30 đó, khi mà ai cũng lo ăn Tết vui vẻ, thì gia đình Phi Thanh Vân xảy ra chuyện. Bảo Duy phá hết mọi đồ đạc trong nhà rồi bắt ép cô phải mang con từ nhà mẹ về cho anh ta. Cô cho rằng vì bản thân Bảo Duy không tỉnh táo nên cách hành xử trở nên cuồng loạn và thô bạo.

Phi Thanh Vân thừa nhận, cho đến thời điểm này, cô mất hết mọi cảm tình về Bảo Duy, người từng là chồng, là cha của con cô mà lại gọi mình là con này, con nọ, anh thậm chí còn đổ oan cho cô ngoại tình. Trong khi cô biết, bản thân Bảo Duy cũng chẳng trong sạch gì! Có chuyện mà cô chỉ biết kêu trời là không ngờ rằng cái Vân Dẹo lắm chiêu trò như cô lại bị bạo hành gia đình. Từ đó đến giờ, chưa bao giờ cô nghĩ mình sẽ bị đàn ông bạo hành. Cái đứa dữ dằn bậc nhất trong showbiz như cô lại bị như thế thì đúng là quá mắc cười!

Bà mẹ một con khẳng định, đúng là trải qua nhiều sóng gió thật nhưng cô cũng biết mình còn lắm thứ để gây chú ý chứ chẳng phải cách nguy hiểm này. Trong đêm xảy ra chuyện khủng khiếp đó, nữ diễn viên chỉ có 3 phút để suy nghĩ xem mình làm gì tiếp theo. Rồi cô gọi ban an ninh và công an tới xử lý. Bảo Duy nói rằng cô là vợ anh, nhà đó là của anh nên có quyền làm gì thì làm. Không phải! Sao lại có chuyện bạo hành, đánh đập phụ nữ như vậy. Đúng là những vết cào trên người Bảo Duy là từ cô mà ra. Lúc anh nổi cơn, gây khó dễ thì cô tức quá, lao vào cào thôi.

phi-thanh-van-phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Phi Thanh Vân bày tỏ, người bánh bèo, điệu đà như cô thì đánh đấm gì được. Bảo Duy chỉ cần búng 1 tay vào mặt là cũng đủ chết cô rồi. Tiền là của cô làm ra, đồ đạc là cô sắm cả. Anh đập phá như thế anh có nghĩ tới vợ không. Nữ diễn viên chia sẻ, cô từng yêu thương hết mực, lo lắng cho Duy Duy từ trong ra ngoài nhưng bị đối xử như thế, cô không cam tâm. Hiện, hai người đang tiến hành thủ tục li dị, sẽ chẳng có chuyện nối lại tình xưa hay tha thứ gì hết. Không còn yêu nữa, quá thất vọng và mất hình ảnh rồi.

Tưởng chừng "cuộc chiến" say khi ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn kéo dài thì mới đây, chồng trẻ của cô bất ngờ xóa sạch mọi bằng chứng tố cáo vợ cũ trên trang cá nhân, chỉ để lại những khoảnh khắc đời thường yên bình.

Giữa lúc mọi việc đang trở nên "cao trào" hơn bao giờ hết thì hành động này của Bảo Duy được xem là hết sức khó hiểu, khi mà cách đây vài ngày, chàng trai này còn rất gay gắt, thề sẽ vạch mặt vợ cũ bằng mọi giá vì anh “bị ép đến đường cùng”, thậm chí Bảo Duy còn tuyên bố rằng “Phi Thanh Vân cứ diễn đi, anh sẽ đáp trả lại em”. Cho nên, việc anh tự tay xóa hết tất cả khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn