Ngọc Lan từ chối đẻ mổ con trai 4kg, Thanh Bình nói gì khi vợ đau đớn về thể xác?

( PHUNUTODAY ) - Thanh Bình đã có những trải lòng thế này sau khi Ngọc Lan từ chối đẻ mổ con trai nặng 4kg.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hôn nhân của anh với Ngọc Lan cũng như cảm xúc sau khi con trai chào đời. Theo đó, nam diễn viên bày tỏ, từ khi biết vợ có em bé, anh rất hạnh phúc và đã chuẩn bị tâm lý để làm cha. Tuy nhiên, đến lúc tận mắt nhìn thấy con, anh có cảm giác từ trước đến nay chưa hề trải qua: hãnh diện, vỡ oà và rất thiêng liêng. Anh biết bắt đầu từ giây phút ấy, hai vợ chồng không chỉ đơn giản là yêu nhau nữa mà còn có trách nhiệm chung đến hết cuộc đời.

ngoc-lan-phunutoday1

 Ngọc Lan đã hạ sinh con trai tại một bệnh viện ở Mỹ

Đồng thời, Thanh Bình cho biết, hiện tại hai mẹ con rất khoẻ và đã xuất viện. Ngọc Lan vẫn được bác sĩ theo dõi và đã bắt đầu cho em bé bú sữa mẹ. Sinh thường nên hai mẹ con ở hai đêm trong viện là được về nhà. Em bé do nặng cân nên chỉ mới vài ngày mà trông cứng cáp như ngoài tháng. Cá nhân anh thấy con có nhiều nét cau có nhíu mày giống mẹ, còn người đẹp "Kiều nữ và đại gia" lại cho rằng bé rất giống ba. Phải chờ bé ra tháng mới nhận xét kỹ xem bé giống ai nhiều hơn.

Thanh Bình thừa nhận, anh muốn tự tay thay tã, quấn khăn ngủ cho em bé. Do là người tỉ mỉ nên anh thấy việc này không khó như lúc đầu tưởng tượng. Duy có điều, giờ giấc thay đổi nên đã ba ngày đêm, anh chưa ngủ giấc nào quá hai tiếng. Đúng là hơi vất vả nhưng anh phải tập làm quen thôi.

Kể về hành trình chuyển dạ và sinh con trai của Ngọc Lan, Thanh Bình cho biết, vợ anh bắt đầu chuyển dạ cho tới lúc sinh là 36 tiếng. Em bé khá to khiến cô đau hơn những ca sinh thường khác. Cả hai nghĩ sinh thường sẽ tốt cho bé nên trước đó, hai vợ chồng bàn bạc là hãy để mọi thứ tự nhiên nhất có thể. Thấy Ngọc Lan quá đau, anh có ý định chuyển qua sinh mổ, nhưng vợ anh nhất quyết sinh thường. Trước đây, nam diễn viên nghĩ Ngọc Lan chịu đau không giỏi, nhưng sau lần này, anh tin một điều, vợ rất bản lĩnh.

ngoc-lan-phunutoday_vn-1440-1440

 Ngọc Lan và Thanh Bình đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Nam diễn viên xót khi thấy vợ đau đớn quá lâu do quá trình chuyển dạ kéo dài một ngày rưỡi. Ông chồng nào rồi cũng trải qua cảnh chăm sóc bà bầu, rồi thức đêm chờ con ra đời, chỉ khác là chuẩn bị tâm lý thế nào để chuyện đó thật ý nghĩa. Riêng anh thấy 36 tiếng chờ đợi có mệt nhưng rất đã.

Ngọc Lan là một diễn viên được yêu thích qua các phim "Cổng mặt trời", "Kiều nữ và đại gia", "Thuyền giấy".... Chuyện tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp này khá nhiều trắc trở. Cô từng có mối tình ồn ào cùng nam diễn viên Đoàn Thành Tài. Cả hai chia tay sau thời gian mặn nồng và có ý định tiến đến hôn nhân. Từ đó, Ngọc Lan trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link